Kỳ Duyên đăng ảnh "ngủ đẹp" và mong sự thông cảm là giả?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Facebook giả mạo Kỳ Duyên chính là facebook đăng tải hình ảnh cô ngủ trong "tư thế đẹp" cùng dòng trạng thái "Em vẫn còn bé lắm :( nên khó tránh.

Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Kỳ Duyên vừa đăng tải hình ảnh một facebook đang giả mạo facebook của cô và lên tiếng cho biết, cô chỉ dùng duy nhất một facebook từ trước tới nay.

Sẽ không có gì đáng chú ý vì việc người nổi tiếng bị giả mạo facebook là rất nhiều nhưng facebook giả mạo Kỳ Duyên chính là facebook đăng tải hình ảnh cô ngủ trong "tư thế đẹp" cùng dòng trạng thái "Em vẫn còn bé lắm :( nên khó tránh khỏi những sai sót thường ngày".

hoa hậu kỳ duyên ngủ trên máy bay

Bức hình được facebook Kỳ Duyên giả đăng tải.

Dòng trạng thái và hình ảnh này ngay sau khi đăng tải đã được rất nhiều người tin là thật và cho rằng đây là phát ngôn chính thức của Hoa hậu Việt Nam 2014 trên trang cá nhân về vụ lùm xùm trên.

Trước đó, trong một chương trình truyền hình, Kỳ Duyên đã lần đầu lên tiếng về hình ảnh ngủ bị chụp trộm của mình. Cô cho biết: "Khi mà Duyên nhìn thấy bức ảnh đó đăng lên Facebook thì Duyên cảm thấy rất là sốc bởi vì Duyên không nghĩ có người lại chụp hình mình như vậy. Duyên chỉ biết là ngày hôm đó Duyên vào Sài Gòn để tham gia ký tặng sách và chụp hình. Duyên ở lại đến tối muộn và phải trở về Hà Nội để kịp cho buổi học vào sáng ngày hôm sau.

hoa hậu kỳ duyên ngủ trên máy bay 1

Lịch làm việc dày đặc nên làm cho Duyên cũng khá là mệt mỏi nên sau khi lên máy bay, Duyên đã ngủ luôn. Trong lúc ngủ Duyên không biết mọi việc đã xảy ra như thế nào khi mà mình đang ở trong trạng thái vô thức. Nhưng mà Duyên cũng phải cảm ơn tác giả của bức hình đó đã cho Duyên biết trong lúc ngủ tư thế của mình khó đỡ như thế nào. Và sau chuyện này Duyên cũng sẽ rút kinh nghiệm và để ý cẩn thận hơn trong mọi hoạt động của mình''.

Câu chuyện của Kỳ Duyên đã có phần chìm xuống nhưng vẫn sẽ là đề tài tranh luận của nhiều người vào thời điểm hiện tại.

Kỳ Duyên
Kỳ Duyên "ngủ đẹp hơn" sau sự cố hình ảnh lộ dáng ngủ "khó đỡ"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kỳ Duyên đã khéo léo gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ sau sự cố hình ảnh lộ dáng ngủ "khó đỡ" trên máy bay.

 

Hoa hậu Kỳ Duyên cảm ơn người chụp bức ảnh dáng ngủ
Hoa hậu Kỳ Duyên cảm ơn người chụp bức ảnh dáng ngủ "khó đỡ"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Kỳ Duyên đã chính thức chia sẻ về bức hình dáng ngủ "khó đỡ" của cô trong một chương trình truyền hình mới phát sóng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT