Hoa hậu Kỳ Duyên cảm ơn người chụp bức ảnh dáng ngủ "khó đỡ"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Kỳ Duyên đã chính thức chia sẻ về bức hình dáng ngủ "khó đỡ" của cô trong một chương trình truyền hình mới phát sóng.

Những ngày vừa qua, đông đảo người hâm mộ đã rất "sốc" và hoảng hồn trước hình ảnh dáng ngủ "siêu bá đạo" hớ hênh của Hoa hậu Kỳ Duyên trên máy bay. Hình ảnh này đã thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng mạng bởi tư thế ngủ của Kỳ Duyên không được lịch sự và "đẹp mắt" cho lắm. Dù mẹ của Hoa hậu đã lên tiếng giải thích rằng lịch trình công việc dày đặc và sức khỏe của con gái mình cũng không được tốt nên sau khi lên máy bay, Kỳ Duyên đã ngủ thiếp đi nên không kiểm soát được dáng ngủ của mình, nhưng sự việc vẫn tạo nên hai luồng ý kiến khác nhau, một bên bênh vực và cảm thông vì dù sao Hoa hậu cũng chỉ mới 19 tuổi, số còn lại chỉ trích và cho rằng Kỳ Duyên làm xấu đi hình ảnh của người phụ nữ Việt Nam, khi cô đang gánh trên mình trọng trách của một Hoa hậu tầm cỡ quốc gia.

ky duyen1

Tuy nhiên, mới đây nhất, trong một chương trình phát sóng trên truyền hình, Kỳ Duyên đã chính thức lên tiếng chia sẻ về bức hình dáng ngủ "khó đỡ" đã gây xôn xao dư luận trong thời gian qua. Hoa hậu Việt Nam cho biết: "Khi mà Duyên nhìn thấy bức ảnh đó đăng lên Facebook thì Duyên cảm thấy rất là sốc bởi vì Duyên không nghĩ có người lại chụp hình mình như vậy. Duyên chỉ biết là ngày hôm đó Duyên vào Sài Gòn để tham gia ký tặng sách và chụp hình. Duyên ở lại đến tối muộn và phải trở về Hà Nội để kịp cho buổi học vào sáng ngày hôm sau. Lịch làm việc dày đặc nên làm cho Duyên cũng khá là mệt mỏi nên sau khi lên máy bay, Duyên đã ngủ luôn. Trong lúc ngủ Duyên không biết mọi việc đã xảy ra như thế nào khi mà mình đang ở trong trạng thái vô thức. Nhưng mà Duyên cũng phải cảm ơn tác giả của bức hình đó đã cho Duyên biết trong lúc ngủ tư thế của mình khó đỡ như thế nào. Và sau chuyện này Duyên cũng sẽ rút kinh nghiệm và để ý cẩn thận hơn trong mọi hoạt động của mình''.

Trước đó, hàng loạt báo chí Thái Lan cũng đã đưa tin về scandal liên quan tới dáng ngủ "khó đỡ" của Hoa hậu Kỳ Duyên trên máy bay. Mở đầu, những bài viết này đều khen ngợi vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng của Kỳ Duyên. Khi nói về dáng ngủ của cô, đa số đều cho rằng, việc để một người kiểm soát được bản thân trong lúc ngủ là vô cùng khó khăn. Mặc dù là Hoa hậu nhưng Kỳ Duyên cũng là một người bình thường, cô cần thời gian để có thể hoàn thiện bản thân.

Hoa hậu Kỳ Duyên nói gì sau hình ảnh lộ dáng ngủ
Hoa hậu Kỳ Duyên nói gì sau hình ảnh lộ dáng ngủ "khó đỡ"?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kỳ Duyên đã có những chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân sau khi để lộ bức ảnh ngủ kém duyên của mình trên máy bay.
Hoa hậu Kỳ Duyên không đáng được thông cảm!
Hoa hậu Kỳ Duyên không đáng được thông cảm!
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Dáng ngủ "khó đỡ" của đương kim Hoa hậu Việt Nam - Nguyễn Cao Kỳ Duyên - trên máy bay không đáng được thông cảm như lời đề nghị của mẹ cô.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn