Kỳ Duyên "ngủ đẹp hơn" sau sự cố hình ảnh lộ dáng ngủ "khó đỡ"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kỳ Duyên đã khéo léo gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ sau sự cố hình ảnh lộ dáng ngủ "khó đỡ" trên máy bay.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Kỳ Duyên đã đăng tải hình ảnh cận gương mặt xinh đẹp với đôi mắt khép hờ, đeo tai nghe đầy duyên dáng. Kèm theo đó, Hoa hậu cũng khéo léo gửi lời xin lỗi đến fan: "Em còn bé lắm. Khó tránh khỏi sai sót thường ngày". 

ky duyen1

Hoa hậu Kỳ Duyên xin lỗi fan vì hình ảnh dáng ngủ "khó đỡ"​

Chưa dừng lại ở đó, Kỳ Duyên còn khẳng định rằng: "Em đang cố gắng giữ gìn hình ảnh và hoàn thiện bản thân. Cảm ơn mọi người đã thông cảm và bảo vệ em". Bức ảnh với dáng ngủ "đúng chuẩn" Hoa hậu của Kỳ Duyên đã nhận được nhiều sự đồng tình từ phía cộng đồng mạng. Người hâm mộ ủng hộ và an ủi Kỳ Duyên, hy vọng rằng Hoa hậu sẽ sớm lấy lại tinh thần để học tập, làm việc một cách hiệu quả hơn. 

Trước đó, đông đảo người hâm mộ đã rất "sốc" và hoảng hồn trước hình ảnh dáng ngủ "siêu bá đạo" hớ hênh của Hoa hậu Kỳ Duyên trên máy bay. Hình ảnh này đã thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng mạng bởi tư thế ngủ của Kỳ Duyên không được lịch sự và "đẹp mắt" cho lắm. Sự việc đã tạo nên hai luồng ý kiến khác nhau, một bên bênh vực và cảm thông vì dù sao Hoa hậu cũng chỉ mới 19 tuổi, số còn lại chỉ trích và cho rằng Kỳ Duyên làm xấu đi hình ảnh của người phụ nữ Việt Nam, khi cô đang gánh trên mình trọng trách của một Hoa hậu tầm cỡ quốc gia.

Hoa hậu Kỳ Duyên nói gì sau hình ảnh lộ dáng ngủ
Hoa hậu Kỳ Duyên nói gì sau hình ảnh lộ dáng ngủ "khó đỡ"?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kỳ Duyên đã có những chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân sau khi để lộ bức ảnh ngủ kém duyên của mình trên máy bay.
Hoa hậu Kỳ Duyên không đáng được thông cảm!
Hoa hậu Kỳ Duyên không đáng được thông cảm!
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Dáng ngủ "khó đỡ" của đương kim Hoa hậu Việt Nam - Nguyễn Cao Kỳ Duyên - trên máy bay không đáng được thông cảm như lời đề nghị của mẹ cô.
Theo:  khoevadep.com.vn