Người đẹp nhất Hoa khôi Áo dài úp mở việc bị loại

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vũ Thị Ngọc đã có những chia sẻ về việc mình "đứng hình" trong phần thi ứng xử và bị loại bất ngờ tại Hoa khôi Áo dài.

Chào Ngọc, bạn được đánh giá là một trong những ứng viên sáng giá của "Hoa khôi Áo dài" nhưng bất ngờ dừng chân khá sớm, cảm giác của bạn như thế nào?

Việc đầu tiên nói về tình cảm, sau gần hai tháng tham dự cuộc thi, tất cả các bạn thí sinh đối với tôi như một gia đình, chúng tôi đã có rất nhiều kỉ niệm cả vui lẫn buồn. Khi tham dự cuộc thi, bản thân tôi cũng đã tự tạo ra nhiều áp lực cho chính mình, bên cạnh đó, những áp lực từ cuộc thi và một vài lý do khách quan khác tôi không tiện chia sẻ. Tuy nhiên, hiện giờ tôi cảm thấy thanh thản khi dừng cuộc chơi ở thời điểm này.

Vũ Thị Ngọc gây sửng sốt khi "đứng hình" và bị loại.

 Phần thi ứng xử của bạn khiến nhiều người rất bất ngờ khi hầu hết đều tin bạn có thể vượt qua một cách dễ dàng nhưng lúc đấy bạn dường như "đứng hình' trên sân khấu, bạn có thể chia sẻ lý do cho “sự cố” này?

 (Cười) Trong cuộc sống đôi lúc có những điều mình tưởng là như vậy nhưng lại không phải như vậy và ngược lại. Các cụ vẫn nói: “Trong chăn mới biết chăn có rận”, có lẽ chỉ chính bản thân mình mới có thể hiểu mình nhất. Tôi xin không nói lý do vì sao tôi im lặng, điều quan trọng nhất bây giờ tôi được về nhà với những người thân, được tiếp tục làm những công việc mà tôi yêu thích. Bạn có tin, từ khi tốt nghiệp đại học và sau khi được giải Hoa khôi tại tường Đại học, gần 8 tháng tôi chưa về nhà? Hiện tôi không cảm thấy vướng bận gì với cuộc thi cả.

Tham gia Hoa khôi Áo dài, bạn cảm thấy mình được và mất những gì?

Các cụ vẫn nói “nhân vô thập toàn” không ai là toàn diện cả và với thuyết “tương đối” thì cũng không có gì là toàn diện, điều đó cũng xảy ra ở trong cảm xúc và sự trải nghiệm cuộc sống. Điều đầu tiên tôi được trải nghiệm từ cuộc thi là được sống với nhiều tính cách của nhiều con người đến từ các nơi khác nhau. Tôi được học cách quan sát với một nhãn quan khách quan nhất, được tập cách đánh giá bản thân mình qua nhãn quan của người khác một cách tốt nhất. Quan trọng hơn nữa, cuộc thi giúp tôi trưởng thành hơn, dày dặn hơn và có nhiều “liều kháng sinh” mạnh hơn trong cuộc sống. Còn điều mất ư? (Cười). Như tôi đã chia sẻ ở câu hỏi trên, tính từ thời điểm tốt nghiệp Đại học đến nay gần 1 năm tôi chưa về thăm gia đình, tôi thiếu thốn tình cảm của bố mẹ, còn về công việc tôi đã lỡ mất một cuộc thi về nhan sắc ở Hàn Quốc. 

Bạn có nuối tiếc khi phải chia tay giấc mơ vương miện và đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Thế giới từ khá sớm?

Tôi không hề hối tiếc một chút nào, đối với tôi đây là một sự trải nghiệm đầy thú vị và cũng là một kỉ niệm đáng nhớ, nó cho tôi thêm nhiều bài học trong cuộc sống.

Nhiều người cho rằng, sự dừng chân của bạn là điều có chủ ý, bạn nghĩ sao về tin đồn này? 

Một câu hỏi thú vị đấy chứ (Cười). Theo bạn thì tôi có phải là người có chủ ý dừng hay ko? Với bất kì một cuộc thi nào, khán giả cũng luôn có sự đánh giá và nhận định khác nhau, đối với các thí sinh "Hoa khôi Áo dài" cần có một quá trình mới có thể đánh giá một cách chân thực và khách quan nhất. Còn cụ thể đánh giá chân thực và khách quan ra sao, tôi không thể nói cụ thể ở đây được. Còn theo chủ quan, tôi tự tin về tri thức, ngoại ngữ, cũng như văn hóa ứng xử và bản lĩnh của  tôi cũng không tồi lắm. Khán giả rồi sẽ tự hiểu thôi nên tôi xin miễn trả lời câu hỏi này,

Nhiều người cho rằng, các cuộc thi trên truyền hình thường khiến dư luận đặt câu hỏi về tính công bằng và những chiêu trò, bạn có nghĩ điều này cũng có ở "Hoa khôi Áo dài'?

Câu hỏi này có lẽ không nằm trong thẩm quyền của tôi (Cười). Sẽ thú vị hơn nếu câu hỏi này dành cho Ban Tổ Chức và khán giả sẽ là người hiểu rõ nhất. Tôi cũng rất mong muốn một ngày nào đó sẽ có một cuộc thi mà Ban Giám Khảo sẽ chính là những khán giả thực sự quyết định.

Thời gian tới bạn có ý định tham gia một cuộc thi sắc đẹp nào nữa không khi công chúng đánh giá bạn rất cao từ nhan sắc tới học thức và ngoại ngữ?

Trước khi trả lời câu hỏi của bạn, tôi xin gửi lời cảm ơn tới công chúng và khán giả đã có những tình cảm và đánh giá như vậy về tôi. Tuy nhiên, tôi sẽ còn phải cố gắng nhiều hơn nữa để hoàn thiện bản thân trong mắt mọi người. Qua sự trải nghiệm nho nhỏ này tôi mới hiểu ra rằng: Điều quan trọng nhất là mình đẹp thật sự trong lòng khán giả và tôi cảm thấy may mắn và thật sự hạnh phúc khi có được điều đó

Bạn có thể chia sẻ dự định trong thời gian sắp tới của mình?

Tôi có nhiều dự định lắm!

Cũng phải cảm ơn cuộc thi "Hoa khôi Áo dài" giúp tôi may mắn được nhiều người biết đến. Hiện có một đạo diễn mời tôi tham gia đóng phim và một hợp đồng quảng cáo cho một hãng mỹ phẩm Hàn Quốc, tôi đang rất phân vân. Trước mắt, việc đầu tiên tôi sẽ làm đó là về nghỉ ngơi cùng với bố mẹ và chị gái tôi một thời gian vì tôi đã xa gia đình lâu quá rồi.

Hoa khôi Áo dài loại thí sinh đẹp nhất, giữ người kém sắc
(Phunutoday) Hoa khôi áo dài gây sốc khi loại người đẹp nhất Vũ Thị Ngọc và giữ lại cô gái kém...
 
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT