Hoa khôi Áo dài loại thí sinh đẹp nhất, giữ người kém sắc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa khôi áo dài gây sốc khi loại người đẹp nhất Vũ Thị Ngọc và giữ lại cô gái kém sắc nhất cuộc thi.

Sân khấu đêm trực tiếp thứ sáu của Hoa khôi Áo dài Việt Nam – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới nóng hơn bao giờ hết bởi những phần biểu diễn tài năng ấn tượng của Top 15. Với đêm biểu diễn đầy hấp dẫn này, lần đầu tiên một phần thi phụ và hiếm khi được phát sóng trong các cuộc thi sắc đẹp được truyền tải đến khán giả một cách trọn vẹn thông qua 5 tiết mục dự thi theo cả hai hình thức đơn và nhóm của các thí sinh.

Bên cạnh hai gương mặt quen thuộc – hai vị giám khảo xuyên suốt Trương Ngọc Ánh và Nguyễn Quang Dũng, đêm live tối nay còn có 2 vị giám khảo khách mời là biên đạo Alexander Tú và nữ diva xinh đẹp Hồng Nhung. Sự xuất hiện của hai vị giám khảo mới cùng với những phần thi mang nhiều tâm huyết của các người đẹp hứa đã đem đến một đêm biểu diễn thú vị nhưng không kém phần kịch tính.

Top 15 gây ấn tượng với những phần thi tài năng được đầu tư bài bản.

Trong đêm thi tối nay, 15 thí sinh lần lượt biểu diễn các tiết mục theo đăng ký với các thể loại ca hát, nhảy và múa bằng một trong hai hình thức đơn hoặc nhóm. Thí sinh Phan Thị Thanh Nhàn lựa chọn tài năng là ca hát với ca khúc giàu ý nghĩa Sống như những đóa hoa. Ca hát cũng là lựa chọn của người đẹp Phạm Hồng Thúy Vân với bài hát Cảm ơn tình yêu như một lời tri ân gửi đến gia đình, các thí sinh và những khán giả đã ủng hộ cô. Em út Diana Nguyễn khiến ban giám khảo phải tranh luận khá nhiều với bài múa ba lê trên nền nhạc ca khúc Skinny Love.

Nếu Lan Khuê, Anh Thư, Thanh Tuyền, Thu Thủy, Lệ Quyên và Hà Chiêu khuấy động sân khấu với tiết mục nhảy hiện đại và sôi động; thì sáu cô gái xinh đẹp Ngọc Phi, Kim Duyên, Kim Ngân, Văn Vân, Diệu Ngọc và Vũ Ngọc mang đến những màn thể hiện thú vị, đầy uyển chuyển và duyên dáng trong một tiết mục múa mang hơi thở dân gian đương đại.

Văn Thị Vân liên tục lọt top nguy hiểm.

Ở phần công bố loại, Văn Thị Vân (thí sinh đến từ Huế) lại một lần nữa nằm trong top nguy hiểm cùng với Vũ Thị Ngọc (Hải Dương). Sau phần trả lời thử thách, cô gái xứ Huế thuyết phục hoàn toàn với cách trả lời đầy tự tin và sắc sảo trong khi đó thí sinh đến từ Hải Dương do áp lực tâm lý đã mất bình tĩnh, cô gần như bị mất điểm hoàn toàn so với thí sinh Văn Thị Vân.

.Vũ Thị Ngọc sở hữu gương mặt sáng giá song cô phải sớm dừng bước tại chương trình.

 

 Khán giả bày tỏ sự tiếc nuối và cảm thấy sốc khi thí sinh xinh đẹp bị loại giữa chừng.

Sau thời gian họp bàn khá căng thẳng, BGK chương trình đã quyết định loại Vũ Thị Ngọc – thí sinh đầy tiềm năng với gương mặt khả ái. Điều này không chỉ khiến cho khán giả xem truyền hình và lượng lớn dân mạng tỏ ra bất ngờ. Trên Fanpage của chương trình, nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối vì phải chia tay Vũ Thị Ngọc, một số người cho biết họ khá sốc vì thí sinh đến từ Hải Dương là một trong số ít cô gái có gương mặt xinh đẹp nhất cuộc thi.

Ngất ngây nhan sắc thí sinh đẹp nhất Hoa khôi Áo dài
(Phunutoday) - Vũ Thị Ngọc được đánh giá là người đẹp nhất Hoa khôi Áo dài với vẻ đẹp thuần Việt, trong sáng và hoàn hảo.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link