Hoa hậu Thùy Dung lộng lẫy khoe lưng trần đẹp át vía đàn em

14:44, Thứ hai 06/10/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong bộ jumsuit khoe toàn bộ bờ lưng gợi cảm, Hoa hậu Thùy Dung khiến các nhan sắc dự thi Miss Vietnam World bị lu mờ.

Xuất hiện tại khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng, Hoa hậu Việt Nam 2008 Trần Thị Thùy Dung bất ngờ xuất hiện trong chiếc jumsuit hở lưng quyến rũ. Vẻ đẹp của cô ngay lập tức thu hút sự chú ý của đám đông xung quanh.

thùy dung

So với thời điểm đăng quang Hoa hậu, Thùy Dung đẹp hơn rất nhiều. Cô tuy bị gầy đi nhưng gương mặt thanh thoát hơn và vóc dáng càng ngày càng óng ả.

thùy dung

Thùy Dung xuất hiện với tư cách giám khảo vòng casting Hoa khôi Áo dài Việt Nam - Miss Vietnam World tại Đà Nẵng. Mặc dù có rất nhiều chân dài 9x đến đăng ký dự thi nhưng các cô gái trẻ bị vẻ đẹp của Thùy Dung "át vía".

Thùy Dung không giấu sự tự hào khi được trở về quê hương và cùng chứng kiến sự tỏa sáng của những nhan sắc tiềm năng để đại diện cho Việt Nam đi thi quốc tế. Cùng với quyền được đặc cách lựa chọn một thí sinh đi thẳng vào Top 36, Thùy Dung đã rất cân nhắc để đưa ra quyết định của mình. 

thùy dung

Sau buổi tuyển chọn, hoa hậu Thuỳ Dung chia sẻ: “Cảm giác trở về nhà trong một cương vị mới đối với Dung vừa là niềm vui, niềm hạnh phúc, sự tự hào và đồng thời cũng có một chút áp lực khi đảm nhiệm một vai trò mới mẻ đó là cầm cân nảy mực để lựa chọn những ứng viên xứng đáng cho ngôi vị Hoa khôi Áo dài Việt Nam, những người mà rất có thể sẽ trở thành đại diện cho Việt Nam tại các đấu trường quốc tế."

Theo Hoa hậu, có rất nhiều những ứng viên tiềm năng và sáng giá khiến cô hết sức đắn đo để đưa ra quyết định của mình. Cá nhân cô đánh giá cao 4 yếu tố: gương mặt đẹp, chiều cao đạt chuẩn, khả năng ngoại ngữ tốt và mục đích sống cao đẹp là hướng đến cộng đồng, xã hội.

Cùng ngắm những hình ảnh lộng lẫy kiêu sa khó rời mắt của Thùy Dung:

thùy dung

thùy dung

thùy dung

thùy dung

thùy dung

thùy dung

thùy dung

 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Ngọc Dung
TIN MỚI CẬP NHẬT