Những hình ảnh đẹp nhất trong buổi tổng duyệt HHHV 2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Các thí sinh thể hiện tinh thần nghiêm túc và đầy nỗ lực trong buổi tổng duyệt cho một đêm chung kết HHHV đầy màu sắc.

Ngày 2/10  44 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ đã có buổi tổng duyệt cho đêm chung kết trước sự chứng kiến của Ban giám khảo và các phóng viên báo đài.

Đêm chung kết sẽ mở màn bằng tiết mục đồng diễn của 44 cô gái trong trang phục jumsuit hồng. Các thí sinh thể hiện những động tác vừa mạnh mẽ, khỏe khoắn nhưng không kém phần gợi cảm, quyến rũ.

Sau màn đồng diễn, các người đẹp sẽ bước vào màn trình diễn áo dài.

Với ý tưởng "giấc mơ hồng hạc" nhà thiết kế Thuật Việt đã mang đến cho các thí sinh những bộ trang phục với sắc màu mờ ảo như vũ điệu chim hồng hạc. 

Thí sinh Phạm Hương một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ. Dù thời gian này cô vướng không ít lùm xùm khi bị tố phẫu thuật thẩm mỹ, mắc "bệnh vedette"... nhưng người đẹp Hải Phòng vẫn giữ được phong thái tự tin.

Nguyễn Thị Loan hoàn toàn tự tin bởi đã có kinh nghiệm tại không ít cuộc thi nhan sắc trước đó. Cô cũng là đối thủ nặng kí cho các thí sinh còn lại.

Sau màn trình diễn áo dài, các cô gái sẽ khoe kỹ năng catwalk, phong thái tự tin trong những bộ trang phục dạ hội lộng lẫy.

Những bộ trang phục được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế giúp các cô gái phô diễn tối đa vẻ đẹp cũng như phong thái của mình.

Đêm chung kết chính thức diễn ra vào tối 3/10. Khán giả rất hồi hộp liệu rằng cô gái nào sẽ thay Thùy Lâm được đeo chiếc vương miện danh giá này?

Người đạt danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ sẽ là đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu hoàn vũ thế giới, ngoài ra sẽ được nhận giải thưởng tiền mặt 200 triệu đồng và vương miện do nhãn hiệu nữ trang hàng đầu tài trợ.

Mọi công tác chuẩn bị đã sẵn sàng cho một đêm chung kết đầy màu sắc.

Người đẹp nào sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015?
Người đẹp nào sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nguyễn Thị Loan, Phạm Thị Hương, Phạm Thị Ngọc Quý... là những cái tên sáng giá cho chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2015.
Bị tố phẫu thuật thẩm mỹ, Phạm Thị Hương nói gì?
Bị tố phẫu thuật thẩm mỹ, Phạm Thị Hương nói gì?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trước thông tin bị tố can thiệp dao kéo, Phạm Thị Hương cho hay ban tổ chức đã tiến hành đo nhân trắc học một lần nữa và đó chính là câu trả lời.

 

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT