Quách Ngọc Ngoan chính thức công khai tình cảm với Phượng Chanel?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những hình ảnh thân mật chốn đông người khiến nhiều người cho rằng cả hai đang chính thức công khai tình cảm.

Mới đây trong bữa tiệc sinh nhật của Đàm Vĩnh Hưng, “cặp đôi tin đồn” Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel khiến người ta chú ý khi có những cử chỉ tình tứ bên nhau.

Thay vì sự e dè, “nhìn trước ngó sau” né tránh sự chú ý của truyền thông và dư luận, cả hai trò chuyện rất vui vẻ, thỉnh thoảng đại gia Hà thành còn e ấp ghé sát vào Quách Ngọc Ngoan trò chuyện. Chàng diễn viên điển trai cũng tỏ ra rất hạnh phúc và tình tứ với Phượng Chanel không kém.

Thời gian gần đây, Quách Ngọc Ngoan thường xuyên đăng ảnh của Phượng Chanel trên trang cá nhân.

Trước đó, tin đồn Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel sắp làm đám cưới đã gây xôn xao trong dư luận, khi chàng diễn viên “Cuộc chiến hoa hồng” thường xuyên có động thái thể hiện tình cảm với nữ đại gia trên trang cá nhân. Thậm chí khi hình ảnh Phượng Chanel không xuất hiện thì những bài chia sẻ của Ngọc Ngoan cũng đều khiến người ta hiểu rằng đang nhắc đến chị.

Cách đây hơn ba tháng, chính xác là từ ngày 28/6, Quách Ngọc Ngoan đã chủ động công khai trạng thái tình cảm của mình trên trang có nhân là “Đang hẹn hò”. Đỉnh cao của tin đồn này là vào hôm 29/8 chàng diễn viên điển trai có đưa lên trang cá nhân bài viết:  “Sao xịn đua nhau “lái máy bay bà già” với lời đề tựa: “Tình yêu là khi hai trái tim cùng chung nhịp đập, bất chấp tuổi tác”.

Chính những động thái này đã khiến dư luận cho rằng Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel  thực sự đang yêu nhau và với những cử chỉ tình tứ trong bữa tiệc của Mr. Đàm phải chăng cả hai đang muốn vén tấm màn nhung để công khai tình cảm?

Phượng Chanel có lên tiếng về việc sắp cưới Quách Ngọc Ngoan?
Phượng Chanel có lên tiếng về việc sắp cưới Quách Ngọc Ngoan?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thực hư điều này khó có thể xác minh và không biết liệu trang facebook kia có phải là của Phượng Chanel, việc cô lên tiếng là thực hay giả?

 

"Hoàng Dung 1983": Tuổi thơ cực khổ và cái chết vì tình ở tuổi 26
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên trải qua tuổi thơ cơ cực và cuối cùng chọn cái chết vì tình ở tuổi 26.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn