Người đẹp nào sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nguyễn Thị Loan, Phạm Thị Hương, Phạm Thị Ngọc Quý... là những cái tên sáng giá cho chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Nguyễn Thị Loan

Là cái tên không còn xa lạ với công chúng khi cô nàng từng tham gia không ít các cuộc thi nhan sắc. Trước khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ 2015, người đẹp Thái Bình từng  đạt được nhiều danh hiệu như: Á hậu 2 Hoa hậu các Dân Tộc Việt Nam 2013, Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2010, Hoa hậu Biển - Hoa hậu Việt Nam 2010, top 25 Hoa hậu Thế giới 2014.

Giải thích lý do đến với Hoa hậu Hoàn vũ, Nguyễn Thị Loan cho hay:"Tôi tham gia cuộc thi không phải vì giải thưởng hay danh hiệu. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tìm kiếm đại diện ra đấu trường quốc tế và tôi muốn tìm cơ hội cho chính mình".

Sở hữu nước da nâu  khỏe khoắn cùng sự năng động, cô  được cho là phù hợp với tiêu chí của cuộc thi.

Dù được kì vọng là một trong số những gương mặt sẽ “làm nên chuyện” ở sân chơi này, nhưng Hoa hậu Biển 2010 cũng gặp phải những bất lợi về vấn đề tuổi tác. Nguyễn Thị Loan sinh năm 1990, một độ tuổi quá già cho việc đăng quang Hoa hậu. Bởi lẽ thường, những người đẹp đăng quang chỉ nằm trong độ tuổi 18-22 là tối đa.

Phạm Thị Hương

Cùng với Nguyễn Thị Loan, Phạm Thị Hương cũng là một “gương mặt thân quen” bước đến sân chơi Hoa hậu Hoàn vũ. Cô nàng từng tham dự Vietnam's Next Top Model 2010; Hoa khôi thể thao thế giới 2014, Hoa hậu Việt Nam 2014 và nay là Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015.

Được đánh giá là thí sinh toả sáng nhất trong mặt bằng chung năm nay, nhưng Phạm Hương cũng là thí sinh tham dự nhiều cuộc thi nhất.

Cách đây ít giờ, ban tổ chức cuộc thi nhận được bức thư nặc danh tố Phạm Hương từng phẫu thuật thẩm mỹ trước khi đăng kí dự thi. Tuy nhiên nội dung tố cáo này được cho là không có căn cứ bởi Phạm Hương từng trải qua phần kiểm tra nhân trắc học rất gắt gao tại Hoa hậu Việt Nam 2014.

Cùng với đó, những lùm xùm với nhà thiết kế Võ Việt Chung về chuyện hỗ trợ và hợp đồng làm việc ràng buộc với nhau  cũng sẽ ít nhiều gây bất lợi cho cô bởi có thông tin cho rằng nhà thiết kế này sẽ đưa ra những thông tin ảnh hưởng đến Phạm Hương trước đêm chung kết.Tuy nhiên cô gái Hải Phòng này vẫn được kì vọng sẽ tỏa sáng tại Hoa hậu Hoàn Vũ 2015.

Phạm Thị Ngọc Quý

Không quá đình đám như hai cái tên trên, nhưng Phạm Thị Ngọc Quý vẫn gây được sự chú ý với công chúng bởi vẻ đằm thắm, dịu dàng của mình.

Ngọc Quý năm nay 20 tuổi, cô sở hữu số đo khá chuẩn 80-66-93 với chiều cao 1.76m. Cô từng lọt vào vong chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014. Với kinh nghiệm một người mẫu, Ngọc Qúy có kĩ năng trình diễn, tạo dáng và chụp ảnh rất tốt.

Ngọc Quý sở hữu đôi chân dài 1m15 "vượt mặt" đàn chị Thanh Hằng từng được coi là có đôi chân dài nhất làng mẫu 1m12.

Nguyễn Thị Lệ Nam Em

Nguyễn Thị Lệ Nam Em là thí sinh đăng quang cuộc thi Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long. Cô cũng đã chuẩn bị hành trang để đại diện Việt Nam đến với cuộc thi Miss Global 2015 được tổ chức tại Philippine. Nhưng sau đó, Nam Em đã hoãn cuộc thi này lại để trở thành thí sinh của Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015.

Vừa qua, Nam Em cũng gây chú ý với câu trả lời phỏng vấn ấn tượng: "Em muốn làm con chó" khi nhận được câu hỏi: "Bạn nghĩ tính cách của mình giống con vật nào". Bên cạnh đó, giọng đọc được luyện quá nhiều nhưng quá kịch khiến cho Nam Em không nhận được nhiều cảm tình của độc giả.

Đặng Dương Thanh Thanh Huyền 

Đặng Dương Thanh Thanh Huyền là cô nàng sở hữu khá nhiều tài lẻ. Không chỉ làm MC, DJ, Thanh Huyền còn có thể chơi được các loại nhạc cụ dân tộc như đàn tranh, đàn T’rưng,…

Đến với cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 năm nay, Thanh Huyền là một trong những đối thủ nặng ký đối với những người đẹp khác bởi tài năng của cô nàng này.

Riêng việc có thể chơi được nhạc cụ dân tộc cũng là một lợi thế sẵn có của Thanh Huyền bởi hầu hết trong các cuộc thi hiện nay, âm nhạc dân tộc đang lên ngôi và được rất nhiều người yêu thích.

Được biết, Đăng Dương Thanh Thanh Huyền đến từ TP biển Nha Trang. Có lẽ đối với khán giả truyền hình, cô là gương mặt quen thuộc bởi xuất hiện trên sóng truyền hình rất nhiều với vai trò là người dẫn chương trình "Tạp chí Tuổi Hoa” (kênh KTV), "Tạp chí Du lịch", "Nét đẹp xứ Trầm Hương" (kênh VTV Phú Yên, VTV1, VTV4).

Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015: Nhan sắc những người đẹp thi đi thi lại
Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015: Nhan sắc những người đẹp thi đi thi lại
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nguyễn Thị Loan, Phạm Thị Hương, Lệ Nam Em... đều là những người đẹp từng tham gia rất nhiều cuộc thi sắc đẹp trước khi đến với HHHVVN.
Những câu trả lời hài hước
Những câu trả lời hài hước "khó đỡ" nhất của thí sinh HHHV 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Clip phỏng vấn đặc biệt của 44 thí sinh vào vòng Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã khiến cộng đồng mạng xôn xao.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT