Phan Hiển: 'Đừng quan tâm tới những kẻ nói xấu sau lưng'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phan Hiển: "Đừng quan tâm tới những kẻ nói xấu sau lưng bạn, vì chỗ của họ là ở đó. Mãi mãi sau lưng bạn mà thôi".

Mới đây, Khánh Thi vui vẻ hạnh phúc đăng tải hình ảnh của mình cùng dòng chia sẻ: "Chụp hình thời trang em được khoe vòng eo 87..". Trong hình, Khánh Thi mặc sơ mi trắng mix cùng quần bầu kẻ sọc. Đặc biệt bà bầu Khánh Thi cười rạng rỡ tự tin khoe bụng bầu 6 tháng tròn vo. 

Khánh Thi khoe bụng bầu
Khánh Thi rạng rỡ khoe bụng bầu.

Trước đó, bà bầu Khánh Thi thích thú đưa ra sở thích ăn uống đêm khuya của mình hiện tại: "Thèm ăn bánh rán , bánh cam quá ! Giờ sao ta? Có ai biết ở Sài Gòn này còn tiệm nào mở không? Thèm mà không ngủ đuọc luôn".

Sau khi thông tin nghi vấn về mối tình cô trò giữa Khánh Thi và Phan Hiển, chàng trai 9X luôn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi sự chín chắn, cách ứng xử thông minh của mình. Trên trang cá nhân của mình Phan Hiển cùng thường xuyên chia sẻ tâm trạng của mình qua những dòng cảm xúc khiến người đọc cảm động, thông cảm và gửi lời động viên cho Anh và Khánh Thi.

Mới đây, Phan Hiển đăng tải hình ảnh của mình cùng dòng chia sẻ đầy ẩn ý sâu xa: "Đừng quan tâm tới những kẻ nói xấu sau lưng bạn, vì chỗ của họ là ở đó. Mãi mãi sau lưng bạn mà thôi".

Khánh Thi -  Phan Hiển

Mặc cho mọi lời đồn đoán, hiện tại Khánh Thi và Phan Hiển vẫn "kè kè" bên nhau và giữ im lặng không một lời chia sẻ. Tuy nhiên, cách ứng xử của hai cô trò đã nhận được vô số những tình yêu sự quan tâm của mọi người. Ngoài những ý kiến trái chiều thì phần đông người hâm mộ ủng hộ và gửi những lời tốt đẹp nhất tới Khánh Thi và Phan Hiển.

Lời hay dành cho Phan Hiển: "Cuộc sống là của mình, do mình lựa chọn, em thấy vui và hạnh phúc là đủ, làm sao có thể làm hài lòng hết cả thiên hạ, kệ người ta nói. Chúc em mạnh mẽ để bảo vệ người mình yêu".

Hay những ý đẹp dành cho Khánh Thi: "Chị càng vui càng hạnh phúc mọi người càng phải ngưỡng mộ chị và tình yêu của 2 người. Chả tội gì phải vì vài hạt sạn mà suy nghĩ những thứ vô bổ. Trách nhiệm của Khánh Thi bây giờ là khỏe, vui, hạnh phúc... còn trách nhiệm của Hiển là chăm sóc yêu thương 2 mẹ con thật tốt. Còn lại mặc kệ thiên hạ, không quan tâm cái thiên hạ nghĩ và phát ngôn cái gì, vì chả ai may được cái mũ cho mình đội mà lại vừa đầu tất cả thiên hạ.... nói thật chứ em hơi xẵng nhưng chị đừng bận tâm chuyện người ngoài, còn người thân ai không hiểu vì họ chưa hiểu và thông cảm thôi... những ai đã từng yêu và được yêu họ đều trân trọng cái gọi là TÌNH YÊU...

Những người yêu quý chị và Hiển mong nhất được thấy chị vui mỗi ngày. Thấy những hình ảnh này chúng em rất yên tâm, an lòng vì đã đặt lòng tin vào tình yêu của 2 người rất nhiều. Chị hãy là người phụ nữ tiên phong làm cuộc cách mạng về tình yêu để phụ nữ như tụi em thấy yêu hơn cái cuộc sống này.

Yêu chị và yêu luôn cả 2 người đàn ông của chị...! Gửi cái hôn nồng nàn của fan tới chàng Hoàng tử nhỏ của Thi - Hiển..."

Đáp lại tình yêu từ người hâm mộ - Phan Hiển chia sẻ cảm xúc của mình: "Chỉ cần cho tôi một nụ cười,một ánh mắt chia sẻ. Tôi sẽ càng mạnh mẽ đi đến ga cuối cùng. Có rất nhiều dòng chia sẻ dài lắm và ấm tình người lắm đã dành cho chặng đường dài của tôi. Ngồi đây để cảm nhận và cảm ơn mọi sự đồng hành".

Khánh Thi - Phan Hiển tình tứ sau khi ồn ào công khai yêu nhau
Khánh Thi - Phan Hiển tình tứ sau khi ồn ào công khai yêu nhau
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi chính thức công khai yêu nhau, cặp đôi này đã thường xuyên cùng sánh đôi xuất hiện trong nhiều sự kiện.
Khánh Thi được chồng 9x đưa đi khám thai?
Khánh Thi được chồng 9x đưa đi khám thai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi vô cùng hạnh phúc vì được ngắm con khi đi khám thai. Nhiều người cho rằng Phan Hiển đã đưa Khánh Thi đi và ngồi chờ bên ngoài...
Theo:  khoevadep.com.vn