Siêu mẫu Hoàng Yến lộ “vùng nhạy cảm” trên sàn catwalk

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Võ Hoàng Yến gặp sự cố khi trình diễn trên sân khấu. Dù trang phục rộng nhưng do di chuyển và chất liệu vải mỏng đã khiến cô bị một phen xấu mặt.

Trong chương trình biểu diễn "Thời trang và cuộc sống" ngày 21/8, với tư cách là  vedette, siêu mẫu Hoàng Yến đã có màn trình diễn ấn tượng, tuy nhiên cô cũng để lộ vết hằn “nhạy cảm” khi mặc trang bộ jumpsuit dáng cape.

Thiết kế jumpsuit được cách điệu thêm phần áo choàng ở vai, tạo hiệu ứng “choáng ngợp” cho thị giác người xem. Bên cạnh đó, với phom dáng ôm sát của trang phục cũng giúp cô khoe được đôi chân thon gọn của mình.


Bộ trang phục tôn dáng nhưng đồng thời lộ "vùng nhạy cảm" của Hoàng Yến trên sân khấu


Tuy nhiên, bộ cánh bó sát này cũng đồng thời là “thủ phạm” tạo nên sự cố lộ “vùng tam giác” của Hoàng Yến, khi cô di chuyển và tạo dáng trên sàn catwalk. 

Trang phục jumpsuit luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của người mặc bởi vẻ đẹp thời thượng, hợp mốt, dù vậy, nó cũng gây nhiều tình huống “ái ngại” cho người xem nếu không xử lý đúng cách.


Bộ trang phục sử dụng toàn bộ chất liệu tơ tằm và lụa tự nhiên mang lại cảm giác nhẹ nhàng và bay bổng.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên, Hoàng Yến gặp "sự cố" với trang phục biểu diễn.

Trong Tuần lễ Thời trang Thu Đông 2014 bắt đầu từ 11 đến 14/5 tại Hà Nội với ba đêm trình diễn thời trang ứng dụng và một đêm trình diễn thời trang cao cấp. Hoàng Yến liên tiếp vấp phải chân váy trong phần trình diễn bộ sưu tập của nhà thiết kế Hà Duy.

Chiếc váy xuyên thấu với phần quần trong khá kiệm vải cũng không ít lần khiến Hoàng Yến lộ phần nhạy cảm.

Võ Hoàng Yến gặp sự cố khi trình diễn trên sân khấu. Dù chiếc váy rộng nhưng do di chuyển và chất liệu vải mỏng đã khiến cô bị một phen xấu mặt.


Người mẫu Hoàng Yến nhiều lần làm khán giả đỏ mặt khi "diễn" quá hăng say với những chiếc váy dạ hội xẻ tà.


Trong buổi biểu diễn thời trang "Đam mê và hội tụ" năm 2012 siêu mẫu Hoàng Yến cũng bị phạt 3,5 triệu đồng do bộ trang phục phản cảm.

Trước đó cũng trong show diễn mang tên "Đam mê và hội tụ", bộ váy cách điệu từ trang phục vua chúa ngày xưa với phần cổ cao, tay dài, nhưng lại hở lưng và khoét sâu từ nách vào ngực khiến Võ Hoàng Yến rơi vào tình trạng hở hang quá đà trên sân khấu. 


Chọn thời trang không nội y, lại diện bộ đầm khoét sâu nên vô tình, Hoàng Yến để lộ vòng một đầy hút mắt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT