Điểm danh những mỹ nhân Việt trẻ tài sắc vẹn toàn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Angle Phương Trinh, Diễm My 9X... không chỉ tài năng mà họ còn sở hữu những vẻ đẹp quyến rũ, đường cong nóng bỏng.

Angle Phương Trinh

Angela Phương Trinh tên thật Lê Ngọc Phương Trinh (8/2/1994). Cô được biết đến với vai trò là một ca sĩngười mẫu ảnh và diễn viên điện ảnh với rất nhiều vai diễn. Trong đó vai diễn "Bà mẹ nhí" trong bộ phim cùng tên đã đem đến nhiều thành công cho cô. 

Khởi đầu con đường phim ảnh từ khi còn 6-7 tuổi nhưng có thể nói, vai diễn để khán giả bắt đầu nhớ đến một Phương Trinh lại là vai diễn trong "Kính vạn hoa", một bộ phim ăn khách dành cho đối tượng thiếu nhi và thu hút các khán giả nhí suốt một thời gian dài. 

Ngoài ra Phương Trinh đã có gia tài đồ sộ hơn 30 vai diễn đủ tính cách, từ vai cô em bé bỏng nghịch ngợm trong "Kính Vạn Hoa", vai Vy (lúc bé) trong "Mùi Ngò Gai", bà mẹ 500 tuổi nhưng có hình dạng một cô nhóc trong Người mẹ nhí đến cô học sinh lém lỉnh trong "Thứ ba học trò", đóng vai Kim Quỳnh trong bộ phim "Tiểu thư đi học".

Angela Phương Trinh vốn sở hữu rất nhiều nét đẹp trên gương mặt lẫn hình thể. Từ đôi mắt to tròn, sắc lẹm biết nói, chiếc mũi cao, khuôn miệng nhỏ nhắn cho tới làn da mịn màng, trắng sáng... đều giúp người đẹp trẻ thêm tự tin về vốn sẵn có. Cùng với vẻ đẹp hoàn thiện theo thời gian, nữ diễn viên, MC kiêm ca sĩ trẻ ngày càng được biết đến nhiều hơn bởi phong cách thời trang bên cạnh cá tính sống mãnh liệt. 

Angela Phương Trinh luôn tận dụng tối đa những đường cong cơ thể, trong những bộ ảnh bốc lửa, những sự kiện giải trí sôi động cho tới cả những khoảnh khắc đời thường, vui chơi.

Diễm My 9X 

Diễm My 9X tên thật là Vũ Phạm Diễm My, sinh năm 1990. Là một diễn viên trẻ, người mẫu, MC đầy triển vọng.

Cô tham gia đóng phim từ khi 5 tuổi, đến năm 15 tuổi cô dẫn chương trình "Vui cùng Hugo" và 1 số chương trình thiếu nhi khác của Đài truyền hình. Năm 17 tuổi cô đạt giải Miss Sakura. Cho đến bây cô giờ có trong tay hơn 10 vai diễn lớn nhỏ trong các bộ phim như: Váy hồng tầng 24 (2013), Mỹ nhân kế (2013), Tiểu thư Lọ Lem (2012), Thiên sứ 99 (2012), Làn môi trong mưa (2012), Dòng đời nghiệt ngã (2011), Mùa hè sôi động (2010), Áo cưới thiên đường (2009), Porcelaiin (2008), Bóng đêm cuộc tình (1998), Trường xưa kỉ niệm (1997), Đi qua lời nguyền (1996), Đứng dậy sau cơn mê (1995).

Các vở kịch từng tham gia: Những mối quan hệ nguy hiểm (Dangerous Liaisons - kịch Tiếng Anh 2013), Chuyện của sao (2012)

Dẫn chương trình truyền hình (TV Hosting): Phong cách cuộc sống (THVL), Music (Yeah1), HTV Award 5th (HTV), Hugo Game (HTV7), khách mời Là phái đẹp (HTV), Thử thách 24h (HTV9), Hot Couple (Yeah1). MC sự kiện Vinagame (2011), Zing Music Awards & Zing Party (2011), Beauty Contest - Gold Magazine (2011).

Sở hữu một ngoại hình xinh đẹp cô được giới trẻ hâm mộ và yêu thích.

Đông Nhi

Đông Nhi tên thật là Mai Hồng Ngọc (13/10/1988) là một ca sĩ, diễn viên rất nổi tiếng. Cô được xem là một trong số những ca sĩ đầu tiên của phong trào ca sĩ bước ra từ thế giới mạng.

Sự nghiệp âm nhạc của cô bắt đầu với một số ca khúc hit dành cho lứa tuổi teen như: "Khóc", "Bối rối", "Bí mật của hạnh phúc", "Lời thú tội ngọt ngào". Ngoài ra, cô còn tham gia các chương trình truyền hình với tư cách là một MC như Thế Giới Vpop (số 1, số 2), Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 4 (cùng với Lương Mạnh Hải),... 

Cô cũng được biết đên với vai trò là một diễn viên trong lĩnh vực điện ảnh. Những bộ phim Đông Nhi đã tham gia như  "Giải cứu thần chết" với một vai phản diện. Các bộ phim gần đây nhất mà cô tham gia là bộ phim "Thứ ba học trò" và "Bộ tứ hoàn hảo", "Giác quan thứ 6", "Công chua teen và ngũ hổ tướng".

Là một cô gái trẻ nhiều tài năng Đông Nhi đã dành được rất nhiều giải thưởng và chiếm được cảm tình của người hâm mộ.

Một số giải thưởng của cô như:  Nữ ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích và top 10 ca sĩ được yêu nhất giải mai vàng 2013, Ca sĩ nữ được yêu thích nhất do khán giả bình chọn trong Zing music Award 2011, 2012, 2013; Đông Nhi - Ông Cao Thắng - Song ca/ Nhóm nhạc được yêu thích Zing Music Award 2013; Top 10 Ca sĩ được yêu thích nhất Làn Sóng Xanh 2013; Top 10 Ca sĩ được yêu thích nhất giải Mai Vàng 2010,2012; Nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất YANVPOP 20 AWARDS 2013; Giải Thebox Idol 2013; Video ca nhạc thành công nhất trên YAN VPOP 20 live 2012 - MV Sau mỗi giấc mơ; Top 5 Nữ ca sĩ nhạc nhẹ giải mai vàng 2013; Top 5 Người dẫn chương trình giải mai vàng 2013...

Minh Hằng

Minh Hằng, tên thật Lê Ngọc Minh Hằng (22/6/1987), là một ca sĩ, diễn viên điện ảnh nổi tiếng Việt Nam. Cô bước chân vào lĩnh vực nghệ thuật từ năm 16 tuổi với vai trò là ca sĩ hát nhóm, và tham gia diễn xuất trong một vài bộ phim truyền hình nhưng không tạo được nhiều dấu ấn. Trong thời gian sinh hoạt và biểu diễn tại Nhà thiếu nhi quận 4, Minh Hằng tình cờ biết được thông tin Hãng phim Giải Phóng tiến hành tuyển diễn viên cho bộ phim truyện nhựa Gió thiên đường, cô đã gửi hồ sơ đến tham dự và đã được đề nghị đến thử vai. Chỉ sau một câu thoại, cô đã được đạo diễn phim là Lâm Lê Dũng trao cho vai chính của bộ phim. Nghiệp diễn xuất có duyên với cô từ đó.


Đến năm 2007, sau thành công của bộ phim Gọi giấc mơ về, tên tuổi của Minh Hằng bắt đầu được nhiều khán giả chú ý và yêu thích. Với thành công liên tiếp của những dự án âm nhạc lẫn phim ảnh sau này, cô từng được coi là một trong những gương mặt triển vọng nhất của làng giải trí Việt Nam vào thời điểm đó.

Năm 2009 và 2011, Minh Hằng được bầu chọn là "Nữ diễn viên chính được yêu thích trong năm" của HTV Awards. Hiện cô đã phát hành một album ca nhạc, đồng thời cũng là gương mặt đại diện cho một số sản phẩm của hãng Hanco Food, Casio và công ty Cyberworld, một công ty chuyên về game.

Năm 2011, cô chính thức tách khỏi công ty Thiên Thi, trở thành ca sĩ độc lập. Không chỉ tài năng trong lĩnh vực điện ảnh Minh Hằng còn là một ca sĩ được nhiều khán giả tuổi teen hâm mộ.

Tăng Thanh Hà

Cô tên đầy đủ là Tăng Thị Thanh Hà (24/10/1986) được biết đến là một diễn viên kiêm người mẫu. Bước vào con đường nghệ thuật từ năm 16 tuổi với vai Trang trong bộ phim truyền hình "Dốc tình". Sau Dốc Tình, Tăng Thanh Hà tiếp tục nhận vai nữ thi sĩ Mộng Tuyền trong bộ phim về cuộc đời nhà thơ Hàn Mặc Tử. Hà Tăng đã để lại dấu ấn trong lòng khán giả với vẻ đẹp đằm thắm pha lẫn nét buồn xa xăm của nhân vật này.

Năm 2005 Lần đầu tiên Tăng Thanh Hà nhận được vai chính trong bộ phim Hương phù sa. Đây là phim truyền hình “dài hơi” nên đối với một diễn viên trẻ như Tăng Thanh Hà thì quả thật là một thử thách cam go. Tuy nhiên, Hà đã thể hiện quá tuyệt vời mà có lẽ cho đến bây giờ, khán giả yêu phim Việt vẫn nhớ như in nụ cười tươi sáng của cô “Út Nhỏ" trong phim.


Năm 2006 Với những thành công nhất định trong sự nghiệp của mình, cô được trao giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất của HTV.

Tuy nhiên tên tuổi và tài năng của cô thực sự nổi bật khi tham gia những bộ phim trong thời gian gần đây như Bỗng dưng muốn khóc. Vai diễn này chính là đỉnh cao trong sự nghiệp của Tăng Thành Hà. Năm 2008 với Đẹp từng centimet; “Ngọc nữ” màn ảnh Việt tiếp tục lôi kéo hàng ngàn khán giả đến rạp với bộ phim Đẹp từng centimet; Ngôi nhà hạnh phúc Cánh đồng bất tận 2009, Chân dài hành động (2013).


Ngoài ra, Hà còn vinh dự đoạt giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất trong năm 2009 tại lễ trao giải Bình chọn phim truyền hình của Đài truyền hình Việt Nam.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link