Sự cố ca sĩ nhóm T-ara bị fan Việt giật tóc lên báo Hàn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Truyền thông xứ kim chi tỏ ra choáng váng trước vẻ mặt hoảng hốt của Jiyeon lúc bị nắm tóc trong cơn xô đẩy hỗn loạn ở sân bay Tân Sơn Nhất.

Trưa ngày 9/1, nhóm nhạc Hàn Quốc T-ara xuất hiện ở sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM trong vòng vây của hàng trăm người hâm mộ, để tham dự buổi fanmeeting vào ngày hôm sau. Chuyến lưu diễn của T-ara đã kết thúc khá suôn sẻ, chỉ trừ nghi án fan cuồng giật tóc thành viên Jiyeon ở sân bay.

Đến tối ngày 11/1, truyền thông Hàn Quốc như trang Newsen và hàng loạt trang tin, diễn đàn Kpop quốc tế bất ngờ đăng tải rầm rộ sự cố nói trên. Thậm chí tờ Sportsseoul còn đặt bài viết ở mục nổi bật trên trang chủ. Truyền thông xứ kim chi tỏ ra choáng váng trước vẻ mặt hoảng hốt của Jiyeon lúc bị nắm tóc trong cơn xô đẩy hỗn loạn ở sân bay Tân Sơn Nhất.

Hình ảnh Jiyeon bị giật tóc ở sân bay Tân Sơn Nhất trên trang chủ Sportsseoul.

Sportsseoul mô tả: “Khoảng 2.000 người hâm mộ đổ xô tới để mong nhìn thấy nhóm T-ara. Nhóm đã đi qua đám đông để ra xe. Nhưng ai đó bỗng kéo giật tóc Jiyeon. Fan biết đến cảnh này thông qua video dài 20 giây đăng tải trên YouTube”. Trang Asianjunkie bình luận: “Fan thật điên cuồng”. Omona nhận xét: “Hình ảnh gây sốc”. Khắp các diễn đàn quốc tế tràn ngập ảnh chớp lại khoảnh khắc Jiyeon trông bất ngờ, hoảng sợ nhưng vẫn cố cười lúc tóc cô bị kéo lại. Sau khi được “giải cứu”, Jiyeon vội vàng tiến về phía xe chờ sẵn với một tay ôm đầu."

Trên thực tế, sự cố ở sân bay vẫn thuộc dạng nghi án, gây tranh cãi trong cộng đồng V-Queens (tên gọi fan Việt của T-ara). Một số ý kiến cho rằng người hâm mộ chỉ cố gắng nắm lấy tay Jiyeon nhưng bắt trượt. Đúng lúc đó, nữ ca sĩ bước hụt và bị vấp. Tóc cô vướng vào cúc áo hoặc ghim cài áo của người quản lý. Fan giúp Jiyeon gỡ tóc ra nhưng bị hiểu nhầm. Các góc ảnh chụp và video đều không rõ ràng, do tình hình quá lộn xộn.

Một trong những tấm ảnh đang gây bão diễn đàn Kpop quốc tế.

Scandal Jiyeon bị fan Việt túm tóc xuất hiện trên báo Hàn sau chia sẻ của cô trên Twitter vào tối ngày 10/1. Kết thúc buổi fanmeeting, Jiyeon đã đăng tấm ảnh đội mũ bảo hiểm, làm động tác phòng vệ và Hyomin giả vờ tấn công tóc cô. Trong chia sẻ của mình, nữ ca sĩ xinh xắn cảm ơn sự cổ vũ của khán giả, đồng thời chủ động nhắc tới sự cố. “Về chuyện xảy ra ở sân bay, chúng tôi đều ổn cả. Mong các bạn sẽ tiễn nhóm trong trật tự vào ngày hôm sau”, cô viết.

Tối ngày 11/1, T-ara đã bay về Hàn Quốc. Tại sân bay Tân Sơn Nhất, nhóm vẫn chọn đi vào bằng cửa thường khiến fan khá ngạc nhiên. Sáu cô gái vẫy tay vui vẻ chào người hâm mộ trước khi vào khu vực chờ lên máy bay.

Với tấm ảnh đăng trên Twitter tối 10/1, Jiyeon được khen về cách phản ứng thông minh sau sự cố.

Với sức nóng của làn sóng Hàn, sự cố đáng tiếc do hành động bốc đồng của một bộ phận fan là chuyện thường thấy mỗi khi sao xứ kim chi đến Việt Nam. Trong cộng đồng Kpop Việt vẫn nhắc tới những trường hợp “truyền kỳ” của fan cuồng, như hôn ghế Bi Rain từng ngồi, hay fan nam T-ara ôm nhau khóc (2012).

Mong muốn được tiếp cận ở cự ly gần, chạm tay vào thần tượng là điều dễ hiểu đối với người hâm mộ. Tuy nhiên, đôi lúc, sự cuồng nhiệt của đám đông có thể tạo ra tình huống đáng tiếc, gây nguy hiểm cho chính ngôi sao lẫn mọi người xung quanh.

Phá nhà, hôn ghế, hâm mộ kiểu Trung Quốc đọ Việt Nam
(Sao việt) - Hâm mộ thần tượng tới mức đục phá nhà, nhổ sạch vườn cây như ở Trung Quốc hay hôn ghế, khóc lóc và cào cấu sao như Việt Nam thì đúng là chả nơi nào bằng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn