Sao Việt và những ký ức rợn người với fan cuồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhẹ thì đứng tim vì sợ hãi, nặng thì phải cấp cứu nhập viện, muôn kiểu fan cuồng quá khích khiến không ít nghệ sĩ lâm nạn.

DJ Thúy Khanh người yêu tin đồn của Hồ Quang Hiếu

Mới đây, ca sĩ Hồ Quang Hiếu chia sẻ chuyện về DJ Thúy Khanh bị fan cuồng tại Canada bỏ thuốc lắc vào nước ngọt mời uống khiến công chúng vô cùng phẫn nộ. Nữ DJ xinh đẹp uống phải thuốc độc đã lên cơn co giật, sùi bọt mép, mất ý thức trong cánh gà sân khấu khi chuẩn bị bước ra trình diễn tiết mục tiếp theo. Rất may là cô đã được cấp cứu kịp thời và tránh được tử vong.

DJ thúy thanh

Tường thuật về vụ DJ Thúy Khanh bị fan cuồng tấn công trên FB của Hồ Quang Hiếu

Người mời DJ Thúy Khanh uống ly nước pha thuốc lắc này lại là một cô gái trẻ nên không ai đề phòng gì. Nữ DJ lại muốn gần gũi fan hâm mộ nên sẵn sàng cầm ly nước uống mà không chút đắn đo. Sự việc khiến đoàn ca sĩ Việt Nam lưu diễn cảm thấy rất buồn và chán nản.

Trước đây, nam ca sĩ Đan Trường cũng gặp tai nạn tương tự trong một show diễn bar tại Hải Phòng. Khi nhận lời mời rượu của một vị khách nhận là fan hâm mộ, anh Bo chẳng ngại ngần nhận lấy uống một hơi. Không ngờ trong ly rượu có pha sẵn thuốc lắc. Khi lên xe ra về khách sạn, thuốc lúc này mới ngấm khiến Đan Trường bị sốc, chân tay cứng ngắc, nhịp tim tăng đột ngột và sùi bọt mép. Không ai hiểu nam ca sĩ bị làm sao cho đến khi anh có đầy đủ các biểu hiện của sốc thuốc kích thích, người quản lý mới nhớ ra ly rượu fan mời. 

Đàm Vĩnh Hưng bị xịt hơi cay vào mặt

Chuyện bị fan cuồng gây tổn thương nghiêm trọng đến sức khỏe thì có lẽ không ai có trải nghiệm đáng nhớ như nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Trong chuyến lưu diễn tại Mỹ, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ bị kẻ quá khích chính trị là Lý Tống cải trang thành nữ hại anh. Tên này mang hoa đến sát sân khấu vẫy tay gọi Đàm Vĩnh Hưng khiến ông hoàng nhầm tưởng là fan muốn tặng hoa bày tỏ lòng yêu mến. Khi anh đến gần để đón hoa thì bất ngờ Lý Tống rút súng hơi cay xịt thẳng vào mặt nam ca sĩ. Đàm Vĩnh Hưng đã phải đi cấp cứu khẩn cấp và chịu nỗi đau đớn suốt mấy ngày sau đó vì di chứng hơi cay. Tai nạn cũng khiến anh trở nên thận trọng và cảnh giác hơn trong các chuyến lưu diễn nước ngoài.

dam vinh hung

Đàm Vĩnh Hưng và sự cố bị xịt hơi cay

Mỹ Dung và kí ức kinh hoàng bể show ở Thái Nguyên năm 2006

Còn những tai nạn ghê rợn hơn mà những nghệ sĩ không muốn nhớ đến. Vụ bể show ở Thái Nguyên năm 2006 cho đến nay vẫn là một kí ức kinh hoàng với những ca sĩ có mặt trong đêm hôm đó. Chỉ vì phải hoãn show sang đêm hôm sau do sự cố mất điện lưới, hàng ngàn người trên sân vận động Thái Nguyên đã đổ xuống sân khấu với lời la hét "giết chúng nó đi" "bắt lấy chúng nó". Các nghệ sĩ, nhân viên hậu đài không kịp bỏ trốn. Rất nhiều người bị đám đông cuồng nộ đánh đập. Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc bị chấn thương đầu, một ca sĩ trẻ 18 tuổi bị hơn chục đàn ông lôi xềnh xệch ra bãi cỏ xé quần áo làm nhục. Ca sĩ Mỹ Dung may mắn được hai fan hôm mộ thực sự cứu giúp đưa cô trốn thoát ra ngoài. Cả đoàn chạy thoát thân về khách sạn, thu dọn đồ đạc trong giây lát rồi leo lên xe chạy thoát khỏi địa phận Thái Nguyên trong lúc nhiều xe máy bám đuổi phía sau. Phẫn nộ hơn nữa là trong cơn cuồng loạn tấn công nghệ sĩ, giới chức trách Thái Nguyên gần như đứng ngoài cuộc.

mỹ dung

Mỹ Dung may mắn thoát nạn nhờ hai fan hâm mộ thực sự

Không có mặt tại Thái Nguyên năm đó, nhưng nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ M.Q cũng từng một lần bị fan cuồng giang hồ đất cảng hành hung chỉ vì từ chối hát yêu cầu của họ. Sau đó, để bảo toàn tính mạng, M.Q vẫn phải hát trong đau đớn và uất ức.

Phan Anh bị dọa hành hung

Nam ca sĩ Phan Anh cũng thẳng thắn tâm sự vì một lần gặp fan cuồng Hải Phòng. Khi hát xong theo đúng hợp đồng với chủ quán bar, được khán giả yêu cầu hát thêm một ca khúc mà anh không thuộc nên anh đã từ chối. Không ngờ vừa lên xe ra về Phan Anh đã bị một nhóm người chặn đầu xe uy hiếp: "Nếu không hát thì khó có đường về". Nam ca sĩ buộc phải quay lại để chiều lòng fan cuồng.

phan anh

Nam ca sĩ Phan Anh nhớ mãi chuyện bị fan cuồng uy hiếp để sau đó anh hiểu rõ tính khí fan mỗi vùng mà có cách ứng xử phù hợp hơn

Cẩm Ly bị quăng rắn cuốn vào cổ

Nhiều tai nạn đáng nhớ và đau lòng khác cũng xảy ra với hàng loạt nghệ sĩ. Dù không bị đau đớn nhưng cú sốc đứng tim vì bị fan cuồng chơi xấu thì hẳn ca sĩ Cẩm Ly không bao giờ quên. Khi đang biểu diễn trong một show ở Bến Tre, một fan ngồi dưới đã quăng con rắn vào người Cẩm Ly. Con rắn quấn lên người cô rồi rơi ngay xuống chân ngoe ngoảy khiến Cẩm Ly mặt cắt không còn giọt máu. Đáng buồn là trong khi cô sỡ hãi đến đứng tim thì nhóm khán giả ngồi dưới lại cười vang đắc ý.

Vinh quang và tủi hổ của nghề ca hát là thế đấy.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn