Ngã ngửa với những món quà độc fan cuồng tặng sao Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không ít sao Việt phải khóc dở mếu dở vì những món quà độc không thuốc chữa mà fan hâm mộ tặng.

Chiếc bánh kem trải 100 chỉ vàng hay bộ đồ trang sức vàng giả mà Đàm Vĩnh Hưng được tặng được xem là độc nhất vô nhị, nhưng còn nhiều món quà tặng sao "độc không thuốc chữa" khác mà cả chủ nhân lẫn công chúng phải sốc nặng.

Vy Oanh - Áo "đồng nát"

Trong một chuyến lưu diễn tại Hàn Quốc, nữ ca sĩ "Đồng Xanh" suýt ngã ngửa trên sân khấu khi một fan hâm mộ người Nhật bất ngờ lên sân khấu cởi áo. Anh chàng vừa nói tiếng Nhật vừa làm hành động kỳ quặc, rất may là anh ta chỉ cởi chiếc áo khoác màu xanh bộ đội bên ngoài để tặng cho nữ ca sĩ Việt nam xinh đẹp.

vy oanh

vy oanh

Đáp lại, Vy Oanh vui vẻ khoác chiếc áo cũ kỳ và nhăn nhúm như đồng nát lên bộ đầm đỏ lộng lẫy.

Quang Lê - Phong bì

Một trong những phút khó xử nhất của Quang Lê trên sân khấu là lúc có fan hâm mộ lên tặng quà anh. Điều đặc biệt nhất là họ thường xuyên tặng anh... phong bì mà từ chối thì không bao giờ được. Cho đến nay, Quang Lê là nghệ sĩ được nhận nhiều tiền mặt từ fan nhất Việt Nam.

quang lê

quang lê

Để ứng xử phải phép với tấm lòng người hâm mộ, Quang Lê vẫn nhận nhưng sau đó cho vào quỹ từ thiện của anh để mang đi ủng hộ những hoàn cảnh cần giúp đỡ. 

Minh Quân - Nhẫn đá quý

minh quân

Thường xuyên được fan tặng quà, Minh Quân cũng không ít lần điêu đứng vì những món quà không dám nhận. Đó là một chiếc nhẫn có bề ngoài rất bình thường được gửi cho anh qua đường bưu điện. Cho đến một ngày, vô tình vào mạng tra cứu, anh mới biết chiếc nhẫn đó có giá hơn 1000 USD. Mặc dù biết đó là tấm lòng chân thành của người hâm mộ, nhưng Minh Quân quyết định tìm fan trả lại vì không muốn mang tiếng là người lợi dụng.

Cao Thái Sơn - Xế khủng 4 tỷ

Không kém Đàm Vĩnh Hưng hay Quang Lê, Cao Thái Sơn thường xuyên nhận được những món quà độc "khó đỡ". Một lần trên sân khấu ca nhạc, khi lại gần fan hát và giao lưu, bất ngờ một fan nữ kéo tay anh lại và đeo vào ngón tay anh một chiếc nhẫn. Sau đó Cao Thái Sơn mới biết là nhẫn kim cương và tìm cách trả lại.

Lần khác,  một fan hâm bất ngờ tặng Cao Thái Sơn một chiếc xe Lexus LS 460 có giá tại thị trường Việt Nam khoảng 4 tỷ đồng. Cao Thái Sơn không mất thời gian suy nghĩ mà ngay lập tức trả lại, chỉ đón nhận tình cảm hào phóng mà fan đã ưu ái dành cho.

cao thái sơn

Nathan Lee - Hình nhân thế mạng

Trong một bữa tiệc sinh nhật do fan tổ chức, nam người mẫu kiêm ca sĩ Nathan Lee sốc nặng khi fan tặng cho một hình nhân thế mạng rất giống với ngoại hình của anh. Tuy nhiên, thay vì lo lắng vì món quà độc không thuốc chữa, Nathan Lee lại rất vui mừng hớn hở vì fan đã nghĩ ra đủ trò để làm anh vui.

nathan lee

Hoài Lâm - Bánh kẹo sữa

Quán quân Gương mặt thân quen 2014 bị fan hâm mộ xem như con nít khi tặng anh một túi nilon đựng các lon sữa và bánh kẹo bình dân. Sau phút bối rối, chàng trai 19 tuổi kịp đọc tấm thiệp ghi vội "hãy giữ gin sức khỏe" và vô cùng cảm động trước sự quan tâm của người hâm mộ dành cho mình. 

nathan lee

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn