Văn Mai Hương bức xúc trước thái độ của fan Sơn Tùng M-TP

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Các bạn hãy ứng xử văn minh hơn, vì hình ảnh của thần tượng của các bạn và vì tôi biết các bạn đều là những người có học thức! Trân trọng!

Là một ca sĩ trẻ nhưng với những bản hit đình đám cùng phong cách thời trang đậm chất sao Hàn giúp cho Sơn Tùng M-TP sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo nhất nhì làng giải trí.

Không chỉ đông về số lượng mà fan của nam ca sĩ trẻ còn nổi tiếng về độ "cuồng" thần tượng. Điều này có thể chứng minh qua mỗi lần Sơn Tùng M-TP bị dính nghi án đạo nhạc hay chê bai là các fan sẵn sàng bảo vệ thần tượng, hạ bệ người khác.

Mới nhất, "nạn nhân" của fan Sơn Tùng M-TP là người cùng công ty với nam ca sĩ, Văn Mai Hương khi cô bị cho là mượn ca khúc của Phúc Bồ để đá đểu Sơn Tùng M-TP. Cô đã hứng chịu khá nhiều ý kiến và bình luận khó chịu từ fan hâm mộ của Sơn Tùng.

Văn Mai Hương vừa có những chia sẻ về việc này với thái độ khá bức xúc: "Gửi các bạn fans của Sơn Tùng M-TP. Tôi là một nghệ sỹ và tôi luôn xác định rằng, người ca sỹ tạo nên tên tuổi của mình bằng các ca khúc, chứ không phải bằng những chiêu trò. Thế nên, tôi rất thất vọng khi các bạn vì bênh vực yêu mến thần tượng của mình mà vào mọi diễn đàn và trang cá nhân của tôi để nói năng rất thiếu văn hóa và thậm chí làm cả những điều xằng bậy. Từ lâu, tôi đã nói rất rõ rằng, tôi có con đường của tôi và tôi tôn trọng con đường của Sơn Tùng M-TP. Thậm chí, vì những hành động của các bạn mà tôi đã quyết định hủy hết tất cả mọi kế hoạch công việc liên quan, vì tôi nghĩ rằng sẽ không mấy vui khi các bạn luôn chờ bất cứ hoạt động gì của tôi với cậu ấy để lên mạng ném đá. Tôi muốn nói lần cuối. Các bạn hãy yêu thần tượng của mình và chắc chắn một điều rằng Văn Mai Hương không có bất cứ thứ gì liên quan đến Sơn Tùng M-TP. Tôi có làm gì đi nữa, cũng là không liên quan đến cậu ấy. Tôi mừng vì cậu ấy thành công và tôi cũng sẽ là khán giả đón chờ bộ phim của cậu ấy ra mắt. Các bạn hãy ứng xử văn minh hơn, vì hình ảnh của thần tượng của các bạn và vì tôi biết các bạn đều là những người có học thức! Trân trọng!"

Hâm mộ thần tượng là không sai nhưng nếu vẫn có những hành động quá lố, cuồng như fan của Sơn Tùng suốt thời gian qua thì càng chỉ khiến nam ca sĩ mất điểm trong mắt công chúng và khó có mối quan hệ tốt với các nghệ sỹ khác.

Mượn ca khúc của Phúc Bồ, Văn Mai Hương đá đểu Sơn Tùng?
Cô nàng sinh năm 94 này có ý gì khi dẫn link ca khúc nhạc chế của Phúc Bồ, trong đó có câu động chạm đến chuyện đạo nhạc nhạy cảm của Sơn Tùng?
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn