Tom Cruise tìm thấy tình yêu mới, Lee Da Hae bị chỉ trích

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Trải qua 3 cuộc hôn nhân đầy sóng gió, Tom Cruise đã tìm thấy tình yêu thứ 4 cho đời mình.

Tom Cruise tìm thấy tình yêu mới

Tom Cruise được cho là đang hẹn hò với diễn viên Laura Prepon. Theo trang Page Six, cặp đôi đã tìm hiểu nhau trong nhiều tháng.

Tom Cruise và Laura Prepon

Ngôi sao 51 tuổi Tom Cruise và Laura Prepon đã biết nhau trong nhiều năm và cả hai được phát hiện đã cùng nhau dạo chơi, thưởng thức bữa ăn tại một khách sạn ở Los Angeles vào tháng 11 năm trước. Đây được cho là thời điểm khởi đầu của mối quan hệ và cặp đôi đã cố gắng giữ bí mật mối quan hệ trong suốt nhiều tháng qua.

Mới đây, Tom Cruise một lần nữa được nhìn thấy khi đang đi cùng Laura Prepon tại khách sạn Manor trong một chiếc xe cổ điển. Nguồn tin của Page Six nói: “Họ đã ngồi với nhau 3 giờ đồng hồ, cười đùa rất vui vẻ. Rõ ràng là Tom say mê cô ấy”.

Theo nguồn tin, cặp đôi đã có cuộc hẹn hò thứ 2 cũng tại đây. Sau đó vài ngày, Tom và Laura đã có bữa ăn tối tại nhà của diễn viên John Travolta và Kelly.

Trước khi dính tin đồn hẹn hò với Laura Prepon, Tom đã trải qua 3 cuộc hôn nhân với Mimi Rogers, Nicole Kidman và Katie Holmes. Trong cuộc hôn nhân thứ 2, anh có 2 người con nuôi với Nicole và ở cuộc hôn nhân thứ 3 với Katie Holmes, anh có chung cô con gái Suri.

Lee Da Hae bị chỉ trích vì thẩm mỹ quá đà

Bộ phim đề tài khách sạn Hotel King/Ông hoàng khách sạn của đài MBC, Hàn Quốc đã mời cặp đôi nam nữ diễn viên Lee Dong Wook và Lee Da Hae từng thành công trong loạt phim My Girl (2005) cách đây 8 năm đóng vai chính.

Gương mặt của Lee Da  Hae hiện tại (trái) và thời trong phim My Girl

Tuy nhiên, sự trở lại lần này của cả hai dường như không được người hâm mộ đặc biệt thích thú bởi ngay từ đề tài kinh doanh  khách sạn của phim đã không còn mới mẻ. Ngoài ra, sự xuất hiện của cặp đôi ngôi sao Lee Da Hae và Lee Dong Wook khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.

Khi nhìn kỹ gương mặt của nữ diễn viên 30 tuổi, khán giả có thể nhận thấy rõ những nét đổi khác của Lee Da Hae và bị cho là thẩm mỹ quá đà. Nhiều ý kiến tỏ ra thất vọng trước hình tượng ngọc nữ một thời. Trên các diễn đàn mạng, có thành viên lên tiếng giễu cợt: "Có lẽ nên gọi bộ phim là My Fake Face Girl" (Cô nàng mặt giả của tôi).

Khi cư dân mạng lùng tìm lại những bức hình cũ thời học sinh của ngôi sao My Girl trước đây đã nhận thấy, Lee Da Hae sở hữu cặp mắt một mí, mũi thấp và khuôn mặt tròn bầu bĩnh.

Trong chương trình Wide Celebrity News - Quick Talk của Mnet, nữ diễn viên sinh năm 1984 thừa nhận, cô có “một vài thay đổi nhỏ” để có thể đẹp hơn trước khi chính thức gia nhập làng giải trí: “Trông mặt tôi không giống đã phẫu thuật thẩm mỹ hay sao? Điều đó thật tuyệt”.

Mặc dù không phủ nhận nhưng Lee Da Hae cũng đã thừa nhận phần nào về việc 'dao kéo'. Cô giải thích thêm cho biết, để có được vóc dáng đẹp như hiện tại là kết quả của chế độ “ăn kiêng điên cuồng” nhằm giảm cân.

Không ít cư dân mạng cho rằng, các ngôi sao Hàn Quốc không thể chịu nổi sự tàn phá của thời gian, chính vì vậy mới tìm đến giải pháp phẫu thuật thẩm mỹ, biến gương mặt trở nên trẻ trung một cách thái quá và không thực sự tự nhiên.

Bên cạnh việc Lee Da Hae phẫu thuật quá nhiều, tình tiết nội dung của phim cũng khiến người xem cảm thấy "ngán".

Kristen Stewart ấn tượng với mái tóc nhuộm đỏ

Ngày 15/4, Kristen Stewart xuất hiện trên phim trường American Ultra với mái tóc đỏ nổi bật. Nữ diễn viên ăn mặc đơn giản và có tâm trạng rất tốt khi trao đổi cùng bạn diễn.

Vài ngày trước, Kristen khoe mái tóc màu cam đỏ trên mạng xã hội, nữ diễn viên đã nhanh chóng chuyển sang màu tóc đỏ nổi loạn hợp với vai diễn cô bạn gái của một chàng trai nghiện cần sa, họ là mục tiêu một tổ chức chính phủ tuyệt mật. Trong phim cô đóng cùng nam diễn viên Jesse Eisenberg.

Kristen Stewart không phải là người thích thay đổi vẻ bề ngoài, cô thường trung thành với những mái tóc tối màu như đen, nâu đậm vì cho rằng chúng hợp với làn da trắng sáng. Năm 2011, nữ diễn viên để mái tóc vàng - màu tóc nguyên thủy khi đóng phim On The Road.

Theo:  Nguoiduatin