Vbiz 27/5: Hé lộ danh tính bạn trai Xuân Lan, Hà Tăng chăm con?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 27/5 nổi bật với những thông tin như hé lộ danh tính bạn trai siêu mẫu Xuân Lan và Hà Tăng chăm con như thế nào?

showbiz cuoi ngay phunutoday1

Sau khi bị chỉ trích chuyện hát Quốc ca trước Tổng thống Obama, Mỹ Linh cho biết, việc thể hiện bài hát Quốc ca theo cách nào cũng được. Tuy nhiên, đây là lựa chọn của Sứ quán Mỹ và họ chọn lựa rất kỹ. Nhạc sỹ Huy Tuấn cũng có nói, họ chọn theo cách “sinh ra để làm việc này”. Tuy nhiên, cô cũng muốn bổ sung là cô rất tiếc vì đã có thể hát tốt hơn. Hôm đó, cô bắt tông (tone) hơi bị thấp. Điều này có thể là một “tai nạn nghề nghiệp”, như Maradona sút trượt 11m vậy.

showbiz cuoi ngay phunutoday2

Mới đây nhất, nhiều người phải bất ngờ khi Andrea góp mặt trong MV mới nhất của Yanbi, thậm chí người mẫu này còn đóng vai cô vợ đang mang bầu trong giấc mơ của chàng trai và cả hai còn diễn rất tình cảm. Điều này khiến dư luận "dậy sóng" và đồn đoán rằng, cặp đôi Yanbi - Andrea đã chính thức tái hợp theo kiểu "tình cũ không rủ cũng đến". Xác nhận về mối quan hệ này, Andrea cho biết, cô và Yanbi yêu nhau 2 năm, cũng có nhiều lúc bất đồng trong lối sống, quan điểm mà cả 2 người đều rất nóng tính, không ai chịu thua ai, cứ thế tình yêu phai nhạt và 2 người quyết định chia tay trong êm đẹp. Nhưng cả 2 vẫn nghĩ tốt về nhau, vẫn nhờ vả nhau nếu cần cái gì, và đều có người yêu mới sau khi chia tay.

showbiz cuoi ngay phunutoday3

Tăng Thanh Hà chia sẻ về cách chăm con, mỗi người mẹ sẽ có cách bảo vệ con của riêng mình, đối với cô, con trai là báu vật trời cho nên chỉ muốn giữ riêng. Hạnh phúc của con là hạnh phúc của cô, niềm vui của con cũng là niềm vui của mình. Nữ diễn viên sẽ làm tất cả mọi thứ để cho con được hạnh phúc. "Ngọc nữ" màn ảnh Việt nói thêm, chăm con bệnh, mới hiểu cha mẹ mình thương mình như thế nào. Con đau 1, cô đau 10. Khi con bệnh, cô bối rối lắm, chỉ ước sao chịu được nỗi đau dùm con.

showbiz cuoi ngay phunutoday4

Mặc dù hình ảnh chụp cùng Thành Vinh được lan truyền với tốc độ chóng mặt là vậy nhưng chưa bao giờ người ta thấy Hoài Linh lên tiếng hé lộ một điều gì đó về con trai ruột của mình. Tuy nhiên mới đây nhất, danh hài đã lên tiếng bác bỏ tin đồn Thành Vinh là con trai ruột của anh. Danh hài thản nhiên đáp “Không, tôi đã có thừa nhận gì con trai đâu?”.

showbiz cuoi ngay phunutoday5

Chia tay Huỳnh Tông Trạch và nhanh chóng kết hôn với đại gia Philip Lee, hôn nhân của Hồ Hạnh Nhi luôn đứng trước những sóng gió từ dư luận và cả người trong cuộc. Hôn nhân của ngôi sao TVB và chồng đang đứng trước nguy cơ tan vỡ, một tờ báo Hồng Kông mới đây đã đưa tin như vậy khiến không ít người bàng hoàng. Theo nguồn tin được tờ báo Hồng Kông này chia sẻ, Philip Lee bí mật sang sang Đài Loan vui vẻ với một cô gái đẹp trong khi vợ đang bận rộn công việc. Hồ Hạnh Nhi đã bắt được quả tang chồng ngoại tình sau khi được bí mật báo tin.

showbiz cuoi ngay phunutoday7

Xuân Lan cho biết, bên cạnh cô đang có một người đàn ông làm chỗ dựa tinh thần cho hai mẹ con. Nhưng cô không muốn chia sẻ chuyện tình cảm của mình như trước kia. Làm người của công chúng bao nhiêu năm nay, lắm lúc siêu mẫu còn không chịu được áp lực từ dư luận, huống chi anh không phải người trong giới. Nếu đi đâu, làm gì cũng bị soi mói sẽ cảm thấy rất khó chịu.

SỐC: Bạn trai đại gia của Hoa hậu Kỳ Duyên chính thức lộ diện?
SỐC: Bạn trai đại gia của Hoa hậu Kỳ Duyên chính thức lộ diện?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều người đồn đoán rằng anh chàng điển trai trong ảnh chính là bạn trai đại gia mới quen của Hoa hậu Kỳ Duyên.
Mỹ Linh hát Quốc ca trước TT Obama: Tai nạn nghề nghiệp?
Mỹ Linh hát Quốc ca trước TT Obama: Tai nạn nghề nghiệp?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mỹ Linh bất ngờ lên tiếng sau khi bị cộng đồng mạng chê tả tơi vì hát Quốc ca thiếu hào sảng trong buổi giao lưu với Tổng thống Obama.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn