Giá bán thực chất của iPhone 6 Plus là bao nhiêu?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tâm điểm của việc tăng giá này chính là phiên bản 64GB màu vàng, một số điểm bán lẻ bán ra 6 Plus bản 64GB lên tới 24 triệu đồng.

Tuy chỉ có mỗi mẫu iPhone 6 Plus có dấu hiệu tăng cao trong một tuần trở lại  đây, còn người ‘anh em’ iPhone 6 chỉ tăng nhẹ khoảng vài trăm ngàn đồng. Tâm điểm của việc tăng giá này chính là phiên bản 64GB màu vàng, một số điểm bán lẻ bán ra 6 Plus bản 64GB lên tới 24 triệu đồng, cao hơn khá nhiều so với mức giá khởi điểm của Apple, trong khi đó, giá phiên bản 16GB của 6 Plus cũng chỉ tăng ở mức dao động từ 500.000 VNĐ đến 1 triệu đồng. Lí do cho việc tăng giá này cũng rất đơn giản, các cửa hàng không đủ máy để đáp ứng nhu cầu của đông đảo người dùng và đặc biệt là phiên bản màu vàng. Hai phiên bản màu sắc còn lại của iPhone 6 Plus là xám và trắng cũng thấp hơn so với bản màu vàng khoảng 1 triệu đồng.

Giá iPhone 6 Plus 64GB bản màu vàng tăng đột biến trong tuần qua

Mặc dù giá cao, nhưng vẫn có rất nhiều người 'đổ xô' muốn sở hữu phiên bản 64GB. Phần lớn là do nền tảng iOS 8 tốn tài nguyên bộ nhớ máy khá cao, chính vì thế dung lượng khả dụng của máy cũng bị hạn chế nhiều so với các nền tảng trước đây là iOS 7 và iOS 6. Ngoài ra, màn hình lớn với khả năng hiển thị tốt, camera hỗ trợ tốt hơn so với iPhone 6 và thời lượng pin cao cũng chính là lí do người dùng quyết định chọn mua iPhone 6 Plus.

Gục ngã sau khi hôn nhau 52 phút để giành iPhone 6
Cuộc thi này thu hút tới 40 cặp đôi tham gia trong đó có hai cặp đồng tính nam và một cặp đồng tính nữ.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT