Việt Nam sắp đón 4 mẫu xe máy mới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong dịp cuối năm 2014, một số mẫu xe máy đình đám dự kiến sẽ được giới thiệu như Yamaha Exciter 150 hay Honda MSX 125.

Xe sắp ra
 

Đầu tháng 8 vừa qua, hình ảnh chiếc Honda MSX 125 lắp ráp trong nước cùng thông tin "Honda Việt Nam chuẩn bị ra xe côn tay rất đẹp cho các bạn thanh niên" được một đại lý đăng tải lên Facebook. Chiếc xe côn tay Honda được nhận diện chính là mẫu MSX 125. Xe có thiết kế nhỏ gọn, yên liền, phần đầu giống Zoomer-X, cụm đèn xi-nhan rời, cụm đồng hồ hiển thị kỹ thuật số, nắp bình xăng có khóa bảo vệ, ổ mở khóa yên ở giữa và động cơ PGM-Fi. Honda MSX 125 dự kiến sẽ ra mắt trong quý IV/2014.

xe săp ra
 

Làng xe máy Việt trong đầu tháng 9 dậy sóng khi hai bức hình của mẫu Exciter 150 phân khối rò rỉ. Yamaha Việt Nam không bình luận về tính xác thực nhưng nguồn tin riêng của Zing.vn khẳng định đây chính là chiếc Exciter 150 hoàn toàn mới. Ngoài động cơ 150 lấy từ mẫu FZ150i, Exciter phiên bản mới còn được thay đổi đáng kể về thiết kế, thể hiện ở phần đầu xe, phần đuôi xe lấy cảm hứng từ mô tô phân khối lớn, ống xả mới, thân xe thon gọn, khí động học... Model này dự kiến ra mắt tháng 12/2014.

xe sắp ra
 

Ngoài Exciter 150, Yamaha dự kiến sẽ tung ra mẫu Nouvo mới trong quý cuối cùng của năm. Phiên bản mới của mẫu xe tay ga này sẽ nhận được những thay đổi và bổ sung thêm tiện ích, trong đó, đáng chú ý là động cơ Blue Core mới với nhiều cải tiến, mới chỉ được trang bị cho dòng xe Nozza Grande.

xe sắp ra
 

Thị trường xe máy tay ga dịp cuối năm còn có thể đón nhận thêm mẫu Honda Vision mới. Một bức hình mới được chia sẻ trên mạng cho thấy sự thay đổi kiểu dáng mang dáng dấp của xe tay ga cao cấp SH mode. Ngoài ra, lần đầu tiên Vision mới được cho sẽ mang động cơ mới.
 

xe exciter
Exciter 150: Choáng với những "rò rỉ" mới nhất
Qua hình ảnh rò rỉ mới nhất, có thể thấy Yamaha Exciter 150 có thiết kế khá đẹp, phần đầu thay đổi nhẹ so với Exciter 135.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT