Cá sấu dài 3m xuất hiện trên máy bay khiến 19 người thiệt mạng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, sự xuất hiện của một con cá xấu khủng có chiều dài 3m trên chiếc máy bay của Congo khiến 19 người tử nạn.

Theo thông tin từ tờ Mirror, Nhà chức trách Congo đang tiến hành điều tra vụ án mạng nghiêm trọng làm một phi công và 18 người khác tử vong.

máy bay rơi
Hiện trường vụ máy bay rơi

Mọi chuyện bắt đầu từ việc, một con cá sấu bất ngờ chui ra từ túi thể thao của người hành khách trên chuyến bay. Ban đầu nó xuất hiện ở cabin và khiến một tiếp viên hàng không vô cùng hoảng sợ.

Nghe tiếng hét thất kinh của người tiếp viên, các hành khách trên chuyến bay hoảng hốt và tháo chạy về phía buồng lái. Điều này khiến chiếc phi cơ mất thăng bằng và lập tức gặp tai nạn.

máy bay rơi
Chiếc máy bay gặp nạn

Theo nguồn tin của cảnh sát Congo, có 20 người trên chuyến bay nói trên nhưng chỉ duy nhất một người may mắn sống sót.

"Chúng tôi đã nhận được thông báo về vụ án liên quan tới một con cá sấu. Các hành khách đã hoảng loạn chạy về phía buồng lái. Sự thay đổi trọng lượng đã khiến máy bay mất cân bằng. Con cá sấu có thể dài tới hai đến ba mét. Chúng tôi đang tiến hành điều tra xem vì sao hành khách có thể mang con cá sấu khủng đến vậy lên máy bay”, Đại diện của cơ quan điều tra Congo cho biết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT