Choáng với kiều nữ khỏa thân ngồi sau xe máy giữa ban ngày

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giữa cái nắng chói chang, một cô gái ngồi phía sau chiếc mô tô phân khối lớn trong tình trạng khoả thân, ngoài chiếc mũ bảo hiểm.

Mạng xã hội Nga vừa xuất hiện một đoạn video cho thấy một phụ nữ khỏa thân ngồi sau xe máy chạy trên đường giữa ban ngày.

Trong đoạn video này, người phụ nữ ngồi sau xe phân khối lớn không mặc bất cứ thứ gì trên người, trừ chiếc mũ bảo hiểm. Trong khi đó, người ngồi trước mặc bộ đồ da của dân đi xe phân khối lớn, còn người phụ nữ thì ôm chặt lấy anh này.

Đoạn video được cho là quay tại thành phố Oryol ở vùng Oryol Oblast, miền Tây nước Nga. Một người lái motor khác đã quay được đoạn phim nói trên rồi tung lên mạng.

Tháng trước, cảnh sát Nga cũng truy tìm một thiếu nữ có hành vi tương tự ở thành phố Voronezh, thuộc vùng Rostov-on-Don. Đoạn video lần trước được quay vào buổi tối và không rõ người phụ nữ khỏa thân lần trước với lần này có phải là một hay không.

Nếu tìm ra cô gái trên, cảnh sát có thể áp dụng nhiều hình phạt nghiêm khắc bởi cô này không chỉ vi phạm luật giao thông, gây nguy hiểm cho bản thân lẫn người khác mà còn có hành vi thiếu đứng đắn ở nơi công cộng.

Một người dùng trên mạng có nick Shutnik cho biết: "Tôi không biết phải nói gì, có lẽ cô ấy bị thua cược". Còn một người khác viết: "Chết tiệt, ước gì tôi có mặt ở đó”.

Hàng loạt phụ nữ khỏa thân khủng bố du khách
Việc bị những cô gái ngực trần làm loạn lên, ép chụp ảnh khiến nhiều du khách bức xúc.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT