Cô gái hoảng hốt vì "lên đỉnh" tới 180 lần chỉ trong 2 giờ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mắc chứng rối loạn khoái cảm âm đạo, người phụ nữ phải chịu 180 lần "lên đỉnh" chỉ trong 2 giờ.

Đó là trường hợp của Cara Anaya-Carlis (30 tuổi), chị mắc chứng rối loạn khoái cảm âm đạo không thể chữa khiến Cara có khoái cảm liên tục và lên cơn cực khoái ngay cả ngày.

Mô tả ảnh.
Cô gái "lên đỉnh" tới 180 lần chỉ trong 2 giờ.

Rối loạn khoái cảm âm đạo dai dẳng này đã hành hạ người phụ nữ Mỹ suốt 3 năm qua khiến cô không thể rời khỏi nhà hoặc làm việc cho ra hồn. Chị đã làm nhiều từ chà đá, thử tắm nước lạnh, thay đổi chế độ ăn, tăng thể dục... nhưng đều không hiệu quả.

Cara thường trải qua 6 giờ khoái cảm mỗi ngày, và từng chịu 180 lần "lên đỉnh" chỉ trong 2 giờ. Cara cũng không thể đi giày cao gót vì không biết lúc nào cơn... tra tấn kia sẽ đến.

Cara cũng không thể dành nhiều thời gian cho cậu con trai 10 tuổi vì cảm thấy bản thân "quá bẩn thỉu" và cậu bé không có bạn bè do tình trạng này của mẹ mình. "Điều tồi tệ nhất là tôi không thể giải thích với con vì nó còn quá nhỏ".

Trước đó, Cara đột ngột rơi vào tình trạng này khi đang đi siêu thị 3 năm trước. Mối quan hệ của chị với chồng đã trở nên căng thẳng kể từ đó. Trước khi mắc chứng rối loạn này, chị chỉ gần gũi với chồng và họ quan hệ 4 lần mỗi tháng.

Thường thì mỗi ngày chị phải chịu đựng khoảng 10 cơn cực khoái. Sau khi bị một đợt 160 cơn liên tiếp tấn công chỉ trong 2 giờ, chị đã phải đến gặp bác sĩ. Kết quả là chị được cho biết chứng rối loạn này không thể chữa trị. Nó khiến người bệnh mất nước, tổn thương đầu gối và mắt cá chân, thậm chí suy kiệt do thiếu ngủ.

Cụ bà 91 tuổi sống lại sau 11 tiếng trong nhà xác
Dù được xác định đã qua đời, một cụ bà đã bất ngờ sống lại sau 11 tiếng nằm trong phòng lạnh của nhà xác.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT