Dị nhân dùng "của quý" nâng 80kg gạch đá trong 10 phút

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một kỳ tích nói lên sự phi thường trong khả năng của con người vừa được tái hiện khi người đàn ông đã nâng khối đá khủng bằng "cậu nhỏ" của mình.

Kỳ tích nói trên là của người đàn ông họ Hoa ở Hà Nam, Trung Quốc. Cụ thể, hôm 26/11 vừa qua tại triển lãm văn hóa ở Hà Nam những màn trình diễn mạo hiểm của các đệ tử luyện công pháp khiến người xem phải tròn mắt.

Mô tả ảnh.
Dị nhân dùng "của quý" nâng 80kg gạch đá trong 10 phút.

Trong đó đáng chú ý nhất là màn biểu diễn treo gạch vào “của quý” của 1 người đàn ông họ Hoa. Theo đó, ông này buộc 1 bao gạch với trọng lượng lên tới 80kg vào “cậu nhỏ” của mình rồi đong đưa trước sau 320 cái trong vòng 10 phút.

Đáng nói hơn người đàn ông này chẳng hề gặp bất kỳ đau đớn hay tổn thương nào. Khỏi phải nói màn biểu diễn có một không hai của dị nhân này khiến các khán giả có mặt phấn khích ra sao.

Những người luyện khí công có thể khai phá các tố chất tiềm ẩn và làm được những việc phi thường như dùng mí mắt kéo máy bay, dùng mũi kéo ôtô hay dùng lưỡi phát sóng ngắn...

Trước đó ông Zhou Chengli (70 tuổi) khiến nhiều người phải sững sờ với màn đập gạch vào “của quý” của mình. Những hành màn biểu diễn nói trên thêm một lần nữa cho thấy khả năng của con người là vô tận.

Sốc: Đập gạch vào.. "chỗ hiểm" để luyện "của quý" to khỏe
Vừa dùng gạch đánh liên tiếp vào "của quý" của mình, ông Zhou Chengli vừa cho biết đây là bí kíp võ công bí truyền có tên gọi "khí công vùng háng" - một trong những kỹ thuật khó nhất của Kungfu.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT