Độc đáo với trào lưu cháy nắng nghệ thuật lạ lùng của giới trẻ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cách tạo những "hình xăm" bằng nắng đầy nghệ thuật theo nhiều cách độc đáo, đã trở thành một trao lưu gây sốt ở Mỹ.

Nhiều bạn trẻ ở Mỹ đã quyết định chỉ bôi kem chống nắng theo những hình dạng khác nhau để tạo thành những “hình xăm” cháy nắng độc đáo trên da. 

Mô tả ảnh.
Nhiều cô gái đã phơi nắng đề có được những hình xăm bằng nắng

Trào lưu này đang tu hút được ngày càng nhiều bạn trẻ tham gia vào cơn sốt cháy nắng nghệ thuật này. 

Mô tả ảnh.
Những vết cháy nắg nghệ thuật- tiềm ẩn nhiều nguy cơ

Để tạo ra những "hình xăm" cháy nắng nghệ thuật này, các thanh niên sẽ bôi kem dưỡng da theo hình dạng nhất định. Phần da được bôi kem sẽ giữ được màu nguyên vẹn. Nhưng những phần da không được bôi sẽ cháy nắng, đen lại làm nổi bật phần bôi kem, từ đó tạo nên những “hình xăm”giống với hình của phần bôi kem kia.

Mô tả ảnh.
Nhiều bạn trẻ bất chấp những cảnh báo để thực hiện sở thích của mình

Nhiều cô gái đã phơi nắng đề có được những hình xăm bằng nắng trên người . Mặc dù  đã được cảnh báo về nguy cơ tiềm ẩn do phơi nắng quá lâu nhưng các bạn trẻ vẫn bất chấp một số vấn đề có thể gặp phải để“xăm” những vết cháy nắng độc đáo lên người.

Theo thống kê, hàng năm thế giới  có khoảng 73000 trường hợp mắc ung thu da xuất phát từ u ác tính. Cháy nắng là nguyên nhân chính dẫn đến ung thư da.
Tiến sĩ Berney Kenet, một bác sĩ da liễu ở New York, cho biết: “Cháy nắng chỉ mang lại cho bạn hai điều: Thứ nhất là những vết tàn nhang, nếp nhăn và thứ hai là gây ung thư da dạng khối u ác tính nguy hiểm .”
Cháy nắng nghệ thuật nguy hiểm hơn tắm nắng bình thường vì mọi người sẽ ở lại ngoài ánh nắng gay gắt lâu hơn để những vết cháy đen hơn để những “hình xăm nắng” nổi bật hơn.

Bên cạnh đó việc bôi kem chống nắng hoàn toàn có thể ngăn ngừa ung thư và lão hóa sớm, mang lại một cuộc sống tốt hơn. Thế nhưng nhiều người lại đang lãng phí nó chỉ để cho một trào lưu nhất thời mà không hề nghĩ đến hậu quả nghiêm trong của chúng về sau.

Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.

 

Trào lưu lạ: Sờ mông, xoa của quý tượng để... cầu may
Xoa ngực, xoa mông, xoa của quý... các bức tượng để cầu may mắn của nhiều người trên thế giới.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT