Bà bầu chỉ thích ăn xà phòng, uống 2 chai sữa tắm 1 tuần

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người phụ nữ đang mang bầu lần thứ 2 này luôn trong tình trạng thèm xà phòng. Ban đầu cô chỉ ăn những bánh xà phòng cứng, dần dần cả dạng gel.

Jess Gayford (26 tuổi) sống tại Anh Quốc đang mang thai ở tháng thứ 8 đứa con thứ 2. Tuy nhiên, cho đến nay những cơn nghén của cô vẫn chưa dừng. Điểm lạ là khi nghén cô Jess lại chỉ thèm ăn xà phòng.

Mô tả ảnh.
Cô Jess có thể tiêu thụ 2 chai sữa tắm mỗi tuần.

Trong một lần đi siêu thị, nhìn thấy một bánh xà phòng trên giá, cô bỗng nhiên nổi lên cơn thèm muốn được liếm nó. Và từ đó, Jess thường xuyên ăn nhẹ những thanh xà phòng hoặc uống một ít sữa tắm. Món cô thích nhất là xà phòng Dove.

Ban đầu, anh Lee Trimby, chồng cô, rất lo lắng về cơn nghén ngẩm không giống ai của vợ.

Tuy nhiên, sau khi được bác sĩ trấn an rằng việc ăn xà phòng không gây tổn hại gì tới bé gái sắp chào đời nên Jess mới duy trì thói quen ăn uống này.

Mô tả ảnh.
Bác sĩ cho biết xà phòng không gây hại hco đứa trẻ sắp chào đời.

Khi mang bầu cậu con trai trước, Jess chỉ nghén ăn đậu nướng và phô mai chứ không có sở thích kỳ lạ gì. Bây giờ, mỗi tuần cô Jess có thể tiêu thụ hết 2 chai sữa cho sở thích kỳ lạ của mình.

Sở thích ăn uống kỳ lạ này được gọi là hội chứng Pica. Những thay đổi nội tiết hoặc thiếu hụt dinh dưỡng được cho là nguyên nhân dẫn đến việc các bà bầu nghén những món bất thường. Có người thèm ăn sỏi, đá, cát, hay thậm chí là sơn, xà phòng, dây điện,…

Kỳ lạ người phụ nữ ăn sỏi, đá suốt 9 tháng mang thai
Kỳ lạ người phụ nữ ăn sỏi, đá suốt 9 tháng mang thai
(Khám phá) - (Phunutoday) - Trong suốt 9 tháng mang thai, lúc nào Silvia cũng chỉ thèm ăn sỏi, đá. Cô luôn chảy nước miếng mỗi khi nhìn thấy những thứ này.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT