Du khách nam đua nhau sờ ngực tượng Dương Quý Phi khỏa thân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Rất nhiều du khách đến đây đã có những tư thế chụp ảnh khiếm nhã với bức tượng này.

Mới đây, những hình ảnh các du khách nam Trung Quốc chụp ảnh với tư thế chạm tay vào ngực của bức tượng Dương Quý Phi  khỏa thân được đặt trong khu du lịch Hoa Thanh Trì thuộc thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Tây Bắc Trung Quốc trong dịp nghỉ lễ quốc khánh vừa qua được đăng tải trên mạng đã khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ.

Mô tả ảnh.
 

Được biết, Dương Quý Phi là người được Hoàng đế Đường Huyền Tông sủng ái. Bà được mệnh danh là một trong bốn người đẹp nhất Trung Quốc cổ đại. 

Mô tả ảnh.
 

Bức tượng của bà đã trở thành điểm thu hút chính tại khu du lịch ở khu du lịch này. Đã có rất nhiều du khách đến đây đều phải xếp hàng dài để được chụp ảnh cùng bức tượng. Tuy nhiên không ít người đã có những tư thế chụp ảnh khiếm nhã với bức tượng này. 

Mô tả ảnh.
 

Trước tình trạng đó, ban quản lý khu du lịch đã phải treo biển đề nghị mọi người chụp ảnh văn minh hơn.

Kẹt thang cuốn, 1 trẻ nhỏ tử vong
Các nhân viên của nhà ga đã ngay lập tức có mặt và thang cuốn bị cho ngừng hoạt động ngay lập tức để tiến hành đưa xác của đứa bé ra ngoài.
Cái kết cay đắng vì trót “ân ái” với người đàn bà đã có chồng
Hùng thản nhiên đứng dậy lau máu trên miệng. Anh bật khóc rồi lao ra đường như một con dã thú.
Bây giờ có hít khí trời cũng độc hại!
Càng thu giữ, tiêu huỷ, ngăn chặn, thì thịt bẩn lại càng xuất hiện nhiều hơn. “Địa bàn” của những sản phẩm khủng khiếp này đã “phủ sóng” trên khắp đất nước.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT