Cái kết cay đắng vì trót “ân ái” với người đàn bà đã có chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hùng thản nhiên đứng dậy lau máu trên miệng. Anh bật khóc rồi lao ra đường như một con dã thú.

Hùng cay đắng nhận ra rằng suốt thời gian qua anh đã chạy theo sự điên cuồng ngu ngốc của kẻ thứ 3 cả trong chính cuộc tình của anh và cuộc tình của người khác. Để cuối cùng tất cả đã mang lại cho anh được những gì?

Hùng và Phương yêu nhau khá lâu, khi cả 2 người đã tính đến chuyện đám cưới thì Phương bất ngờ chạy theo một người đàn ông khác. 

Hùng đã chứng kiến tất thảy hành động phản bội của Phương kể từ khi biết cô phản bội anh. Hùng tuyệt vọng, khóc lóc, van xin, thậm chí là thay đổi…Nhưng cuối cùng Phương vẫn bỏ Hùng ra đi.

Cái cảm giác bị phản bội đã ám ảnh Hùng khiến anh lúc nào cũng có cảm giác đau đớn, nhục nhã, cay đắng đến tột cùng. Có đau đớn nào bằng nỗi đau của 1 thằng đàn ông bị người con gái của mình ruồng bỏ để chạy theo người đàn ông khác ngay trước mắt mình.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Mỗi lần nghĩ đến Phương cái cảm xúc ấy lại dâng trào điên cuồng lên sôi sục. Hùng đập nát tất cả mọi thứ mỗi khi tức giận và thề rằng sẽ không bao giờ là kẻ lụy tình trong bất cứ một cuộc tình nào nữa.

Kể từ đó, anh lao vào những vui say đắm, buông những lời lả lơi với bất cứ người con gái nào bất cứ lúc nào.

Trong tâm thức của anh,  Phương chiếm một vị trí vô cùng quan trọng mà không người đàn bà nào thay thế được.Hùng thường nói với chính mình như một kẻ điên dại: “Phương! Người khác đã cướp người đàn bà của anh thì anh cũng sẽ cướp người đàn bà của người khác để xem cảm giác đó thú vị đến nhường nào.”

Vậy là Hùng đã chủ động làm quen với Thùy- một người con gái cùng chỗ làm. Thùy đã có chồng nhưng độ quý phái và quyến rũ và trẻ chung thì chẳng kém gì Phương. Và dĩ nhiên 2 người cũng chỉ xác định là vui đùa để tìm kiếm cái cảm giác lại lẫm chứ không xác định gì.

Đến với Thùy, Hùng bớt được sự đau đớn và có được cảm giác của sự hả hê từ trong tâm thức. Còn Thùy có được một người cùng công ty chăm sóc  những lúc mà chồng của Thùy không bao giờ mang lại được.

Tình cảm ấy cứ kéo dài mãi cho đến 1 ngày Khánh- chồng của Thùy bất ngờ phát hiện ra sự thật. Khánh cũng chứng kiến hết cuộc ân ái của Hùng và Thùy tại một quán vắng. Khánh lao vào và giáng thẳng 1 cát tát vào giữa mặt Hùng khiến anh choáng váng. Khánh gào lên trước mặt Thùy như một thằng điên. 

Còn Hùng, anh thản nhiên đứng dậy lau máu trên miệng và cười nhếch mép như không có chuyện gì xảy ra. Hùng chợt ngĩ về Phương, nghĩ về lúc mà Hùng cũng hành xử như Khánh. Anh bật khóc rồi lao ra  đường như một con dã thú.

Những giọt nước mắt túa ra, anh nghĩ về Phương người đàn bà đã phản bội anh. Anh nghĩ về Thùy người đàn bà đã phản bội chồng như Phương đã phản bội anh. Anh thấy mình thật hèn hạ khi  đã chủ động chen chân vào cuộc tình của người khác.

Anh thấy Thùy thật đáng thương nhưng anh thấy mình còn đáng thương hơn nữa. Tại sao người khác tàn nhẫn với mình được, còn mình thì không?

Bất ngờ về nhà người yêu và cái kết không thể ngờ tới
Tôi bước vội ra cửa, lặng lẽ ra đi những tháng ngày dài giằng giặc như 3 năm về trước.
Nửa đêm hí hửng trốn vợ qua nhà cô hàng xóm, ai ngờ…
Hùng lao đến ôm chầm lấy người tình. "Đợi anh mà lại ngủ quên à, phải bồi thường cho anh đấy nhá". Hùng vừa chạm tới Hoa thì điện phòng được bật sáng...
Theo:  khoevadep.com.vn copy link