Kẹt thang cuốn, 1 trẻ nhỏ t.ử v.ong

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Các nhân viên của nhà ga đã ngay lập tức có mặt và thang cuốn bị cho ngừng hoạt động ngay lập tức để tiến hành đưa xác của đứa bé ra ngoài.

Vụ tai nạn thương tâm trên đã xảy ra vào khoảng 11 giờ sáng ngày 08/10, tại 1 ga tàu điện ngầm ở tỉnh Trùng Khánh, Trung Quốc.

Nạn nhân được xác định là một em bé khoảng 3-4 tuổi đã tử vong.

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ tai nạn thang cuốn.

Theo những hình ảnh được ghi lại tại hiện trường, đã có 1 bà mẹ và một đứa bé khác đang đứng khóc bên cạnh xác em bé chết vì bị cuốn vào dưới tay vịn của thang cuốn

Mô tả ảnh.
 

Các nhân viên của nhà ga đã ngay lập tức có mặt và thang cuốn bị cho ngừng hoạt động ngay lập tức để tiến hành đưa xác của đứa bé ra ngoài.

Mô tả ảnh.
 

Cho thời điểm hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin về nguyên nhân xảy ra vụ việc đau lòng trên được công bố.

Được biết thời gian gần đây hàng loạt tai nạn liên quan đến thang cuốn và thang máy đã xảy ra tại Trung Quốc khiến nhiều người vô cùng lo lắng.

Vào  tháng 7 vừa qua, một bà mẹ trẻ  cũng đã tử vong khi sử dụng thang cuốn tại một trung tâm sắm ở tỉnh Hồ Bắc. Trong khi đang sử dụng thang, một bậc thang đã bất ngờ bị sập, khiến người phụ nữ bị rơi xuống hệ thống máy của thang và tử vong sau đó.

Trong các cuộc kiểm tra an toàn đối với hơn 2 triệu thang máy và thang cuốn  vào tháng 6/2015, Trung Quốc đã phát hiện cứ 100 thang cuốn và thang máy sẽ có 5 chiếc gặp chục chặc.

Cũng theo thống kê, tại trung quốc, trong năm 2014 đã có tới 36 người thiệt mạng trong 49 tai nạn thang máy và thang cuốn.

Vì sao kiến thường chui vào Laptop của bạn để làm tổ
Khi kiến làm tổ trong laptop, các bạn thường vỗ vào máy tính, lắc máy cho kiến rơi ra...Các biện pháp này hoàn toàn không hiệu quả mà còn làm hư hại các linh kiện bên trong.
Nguy cơ nhiễm hóa chất từ rau ngót, rau muống và rau mùng tơi
Trong số 40 mẫu có tồn dư thuốc bảo vệ thực vật, có 14/40 là rau muống; 21/40 là rau ngót và 5/40 mẫu rau mồng tơi.
Cái kết cay đắng vì trót “ân ái” với người đàn bà đã có chồng
Hùng thản nhiên đứng dậy lau máu trên miệng. Anh bật khóc rồi lao ra đường như một con dã thú.
 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link