Khả năng kỳ diệu chữa bệnh của nhà tiên tri ngủ gật (P.1)

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ông là nhà tiên tri nổi tiếng nhất thế kỷ 20. Ông luôn đưa ra lời tiên tri mỗi khi đang say giấc.

Nhà tiên tri người Mỹ Edgar Cayce (1877 - 1945) nổi tiếng bởi những dự đoán rất chính xác về tương lai và khả năng chữa bệnh kỳ diệu. Những lần khám bệnh của ông đã hé mở các bí ẩn hết sức lạ lùng về số phận con người, như kiếp luân hồi và những quy luật nội tại ẩn chứa bên trong đó.

Thuở nhỏ cậu Edgar học rất kém, năm lên 9 tuổi vẫn không biết đánh vần một chữ ngắn. Một hôm ông bố kèm mãi không thấy con đánh vần đúng bèn bỏ ra ngoài và cho cậu bé nửa giờ để ngồi ôn tập. Cậu bé Edgar thay vì ngồi học đánh vần lại thiu thiu ngủ, và lạ thay, trong giấc mơ màng cậu nghe thấy tiếng ai nói vào tai: “Cứ ngủ đi, ta sẽ giúp con học”.

Nửa giờ sau, bị đánh thức dậy và tiếp tục đánh vần, thì kỳ diệu thay, cậu đánh vần trơn tru không những một chữ mà cả một tập! Suốt thời niên thiếu, Edgar đã nhiều lần đắm chìm trong những cơn mê sảng kỳ diệu. Cayce rất muốn trở thành một giáo sĩ nhưng hoàn cảnh không cho phép ông tiếp tục theo đuổi con đường học vấn.

Khả năng kỳ diệu chữa bệnh của nhà tiên tri ngủ gật (P.1)
 

Những khả năng đặc biệt của nhà tiên tri “ngủ gật”

Lời tiên tri của ông bao hàm nhiều lĩnh vực, độ chuẩn xác cực cao, đề cập đến các cá nhân, đoàn thể, quốc gia, tình hình thế giới và cả hướng đi trong tương lai của nhân loại. Giống như ông có thể “thấy tận mắt” trọn đường đời của một người nào đó kể cả các chi tiết tỉ mỉ, có thể nói ra công việc trong tương lai của đứa bé còn trong tã lót. Ngoài ra, ông còn có khả năng chữa bệnh kỳ diệu.

Người ta gọi Cayce là nhà tiên tri ngủ mơ vì ông luôn đưa ra những lời dự đoán của mình trong khi đang say giấc, và sau khi tỉnh dậy, ông không còn nhớ gì về những điều mà mình đã nói. Ông đã dự đoán được hai cuộc đại chiến thế giới với thời điểm bắt đầu và kết thúc, cuộc khủng hoảng kinh tế thế giới năm 1929, theo sau đó là sự tăng trưởng kinh tế trở lại năm 1933. Ông cũng dự đoán được sự thất bại của quân Đức tại Kursk Bulge, sự sụp đổ của phát xít và chiến thắng của Liên Xô trong cuộc chiến vệ quốc.

Trong lĩnh vực khảo cổ học, Cayce tiết lộ sẽ có một vùng đất mới xuất hiện vào năm 1968 hoặc 1969, tại ngoài khơi bờ biển phía đông của Bắc Mỹ, và ông gọi nó là “sự trồi lên của Atlantis”.

Trong thời gian đó, giới khảo cổ phát hiện ra đường Bimini ở Đại Tây Dương. Tuy có tranh cãi giữa hai giả thuyết đó là con đường nhân tạo, hay do xói mòn tự nhiên, nhưng nhiều người vẫn tin rằng đây là một phần của vùng đất Atlantis được Cayce đề cập đến.

Theo Cayce, Atlantis là một nền văn minh cổ có công nghệ phát triển vượt qua cả nhân loại ngày nay, và vùng đất này đã bị nhấn chìm xuống Đại Tây Dương khoảng 10 ngàn năm trước đây. Kích thước của nó lớn hơn châu Âu chút ít, và trải qua ba giai đoạn hình thành. Hai giai đoạn đầu cách nay khoảng 15.600 năm, nó có 3 hòn đảo chính là Poseida, Og và Aryan.

Khả năng kỳ diệu chữa bệnh của nhà tiên tri ngủ gật (P.1)
Nơi được cho là vùng đất Atlantis đã bị chôn vùi từ lâu

Mặc dù trong các dự báo của ông không thấy nhắc đến chiến tranh thế giới thứ ba, thế nhưng còn có một thứ còn nguy hiểm hơn thế, đó là những thiên tai dữ dội. Vào năm 1930, ông đã đoán trước về hiện tượng ấm lên toàn cầu, mặc dù vào thời điểm đó chẳng có ai nghĩ đến biến đổi khí hậu.

“Nơi nào có khí hậu lạnh giá hoặc bán nhiệt đới thì ở đó khí hậu nhiệt đới sẽ tăng cường rêu, và dương xỉ sẽ rất phát triển”, ông nói. “New York, Connecticut, và rất nhiều khu vực nước Mỹ sẽ bị ảnh hưởng nặng nề. Los Angeles và San Francisco sẽ nằm trong số những vùng bị hủy diệt. Nước ở Hồ Lớn sẽ đổ vào vịnh Mexico”.

Truyền nhân của nhà tiên tri Vanga dự đoán gì đầu tiên?
Truyền nhân của nhà tiên tri Vanga dự đoán gì đầu tiên?
(Khám phá) - (Phunutoday) - Cô bé Kaede Uber được coi là truyền nhân của nhà tiên tri Vanga, khi có khả năng nhìn thấy được tương lai.
Điểm danh những lời tiên tri chuẩn xác đến kinh người
Điểm danh những lời tiên tri chuẩn xác đến kinh người
(Khám phá) - (Phunutoday) - Nhiều dự đoán được đưa ra cách đây hàng thế kỷ nhưng thực tế đã chứng minh những lời tiên tri đó hoàn toàn chuẩn xác đến kinh người.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu