Những dự đoán khủng khiếp về tương lai của “truyền nhân” Vanga

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cả thế giới đang phát sốt trước thông tin truyền nhân của nhà tiên tri mù Vanga xuất hiện tại Pháp và đã đưa ra những lời sấm truyền đầu tiên.

Được cho là có khả năng nhìn thấy tương lai và giao tiếp với người ngoài hành tinh, cô bé Kaede Uber đang được coi là hậu duệ của nhà tiên tri từng sống ẩn dật cả đời ở vùng hẻo lánh Kozhuth thuộc Petrich, Bulgaria.

Ban đầu, sự xuất hiện về tin đồn truyền nhân của nhà tiên tri mù Vanga xuất hiện khiến nhiều người nghi ngờ.

Cô bé liên tục bị kiểm tra và thử thách, lúc đầu trong phạm vi gia đình rồi sau đó đến lượt các nhà khoa học và ngoại cảm vào cuộc.

Năm 2011, cô bé 7 tuổi này đã thu hút sự chú ý của dư luận với năng lực siêu nhiên và khả năng chữa bệnh của mình.

Các nhà khoa học cho rằng cô bé cần được theo dõi và nghiên cứu khả năng đó tại Nga. Cô bé được kiểm tra những bài test đo lường năng lực và nghiên cứu về giấc 

Những dự đoán khủng khiếp về tương lai của nhà “tiên tri nhí”
Những hình ảnh đầu tiên của Uber trên sóng truyền hình

Nhưng đứng trước bối cảnh thế giới như hiện nay, Kaede Uber nay đã lớn không thể lẩn tránh mãi, cô bé cho rằng mình có sứ mệnh phải cảnh báo cho mọi người về những thảm họa có thể xảy ra.

Cô bé đã tiên đoán điều gì?

Trước khi tiên đoán về những vấn đề to lớn, cô bé đã có những lời tiên đoán về những điều không hay xảy ra trong chính gia đình mình.

Cô bé tiên đoán về cái chết của người cha dượng của mình. Cô nói với mẹ mình rằng người cha dượng sẽ chết và chúng ta cần gọi để báo cho ông ấy. Điều này giúp ông thoát chết.

Những dự đoán khủng khiếp về tương lai của nhà “tiên tri nhí”
cô bé và nhà tiên tri Vanga có những cử chỉ giống nhau

Thiếu nước ngọt và thảm họa sinh thái

Trước tình hình biến đổi khí hậu, Trái Đất ngày càng nóng lên, nước biển dâng, tình trạng xâm nhập mặn, cô bé tiên đoán chỉ ít năm nữa thôi (trong vòng 6 năm tới), Trái Đất sẽ gặp thảm họa sinh thái và nhân loại có thể thiếu nguồn nước uống.

Khủng bố lan rộng trên thế giới

Mới đây, một nhóm nhà báo Nga đã tìm gặp và trò chuyện với Kaede Uber. Cô bé đã tiên đoán rằng:

“Việc chủ nghĩa khủng bố lan tràn cũng như các nước châu Âu phải đối mắt với làn sóng nhập cư khiến cho thế giới có thể gặp nguy hiểm nếu tình trạng tương tự lan rộng.

Những dự đoán khủng khiếp về tương lai của nhà “tiên tri nhí”
 

Ngoài Syria và Thổ Nhĩ Kì hiện đang rối loạn, một nước nữa sắp tới cũng đang bị nguy hiểm rình rập là Algeria.”

Cô bé cảnh báo về những mối nguy hiểm với toàn thế giới bắt nguồn từ Syria hay Thổ Nhĩ Kì cũng như Algeria.

Những lời tiên tri này liệu có đúng hay không, điều này cần có thời gian để kiểm chứng trong tương lai không xa và nếu đúng với những lời tiên tri thì cô bé sẽ là một “Vanga thứ 2″ của thế giới

4 thần đồng thông minh nhất trong lịch sử
4 thần đồng thông minh nhất trong lịch sử
(Khám phá) - (Phunutoday) - Thế giới đã chứng kiến sự xuất hiện của nhiều thần đồng, tài năng và trí tuệ đã bộc lộ ngay từ khi còn nhỏ,vượt xa trí tưởng tượng của con người.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link

Thu

TIN MỚI CẬP NHẬT