Kỳ lạ: Người đàn ông có "của quý" dài nửa mét

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người đàn ông này muốn được ghi tên vào sách kỷ lục Guinness với danh hiệu “Người sở hữu của quý dài nhất thế giới”.

Một người đàn ông Mexico ( 52 tuổi) có tên là Roberto Esquivel Cabrera cho biết ông có "của quý" dài quá khổ qua đầu gối và dài hơn cả một chiếc gậy bóng chày.

Mô tả ảnh.
Ảnh chụp X-quang cho thấy ông Roberto có "của quý" dài đến nửa m.

Qua kết quả chụp X-quang, người ta xác nhận Roberto có “của quý” dài đến đầu gối vào khoảng 0.5m.

Chính vì “của quý” kỳ lạ này, mà ông không thể tìm được một công việc cũng như chẳng dám mơ ước có người yêu. Roberto mong muốn được nhà nước công nhận mình là người khuyết tật vì không thể lao động được.

Mô tả ảnh.
Vì sở hữu "của quý" kỳ lạ, mà ông không tìm được một công việc cũng như người bạn đời.

Ông chia sẻ: “Bất kỳ ai nhìn vào cơ thể tôi đều thấy, nó (“của quý”) dài đến đầu gối. Tôi không thể làm được gì cả, không có công việc. Tôi mong muốn chính quyền sẽ cho tôi hưởng các chế độ của người khuyết tật”.

Ngoài ra, người đàn ông này còn muốn được ghi tên vào sách kỷ lục Guinness với danh hiệu “Người sở hữu của quý dài nhất thế giới”. Hiện danh hiệu này đang thuộc về Johan Falcon (người Mỹ) có "của quý" chiều dài đến 34cm.

Mô tả ảnh.
Các bác sĩ khẳng định “của quý” thật sự của Roberto chỉ dài khoảng 15cm, phần còn lại là da thừa. 

Tuy nhiên, qua kết quả chụp phim 3D, các bác sĩ tại Mexico khẳng định “của quý” thật sự của Roberto chỉ dài khoảng 15cm, phần còn lại là da thừa. 

Các chuyên gia y tế đề nghi phẫu thuật để giúp ông giải thoát khỏi “của quý” khổng lồ này.

Hiện ông Roberto đang sống trong căn phòng nhỏ em trai chu cấp, sống sót nhờ trợ cấp xã hội, tìm kiếm thức ăn thừa và bới rác. Ông không có bạn và bị mọi người xa lánh.

Câu chuyện về cuộc đời đau khổ của Cabrera sắp được xuất bản trong cuốn sách tên El Sordido Pudor bởi một tờ báo địa phương. 

Kỳ lạ: Loài hoa mang hình thù như âm đạo, bốc mùi như phân
Khi bông hoa nhú lên khỏi mặt đất, chúng tiết ra mùi hôi thối giống như phân.
 
Kinh hoàng: Cận cảnh gắp 26 con gián ra khỏi tai người
Kết thúc cuộc tiểu phẫu cuối cùng, các bác sĩ đã lấy ra được tổng cộng 26 con gián trong đó có một con mẹ và 25 gián con.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT