Dát vàng làm đẹp "của quý", nam thanh niên chết thảm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cố gắng mạ vàng vào “của quý” để làm đẹp mừng sinh nhật, nam thanh niên 17 tuổi chết thảm vì nhiễm độc chì.

Nạn nhân là Nazario Conchuza Gonzalez, ở Los Angeles, Mỹ. Thành viên của băng đảng tội phạm khét tiếng Ms-13 này vốn là 1 fan hâm mộ của bộ phim “Austin Powers: Goldmember” trong đó nhân vật chính có dương vật dát vàng, Gonzalez đã cố gắng mạ vàng tinh hoàn của mình sau khi được đặt cho biệt danh “Pelotas de oro” nghĩa là "tinh hoàn dát vàng”.

Dát vàng làm đẹp "của quý", nam thanh niên chết thảm.

Gonzalez đã đánh cắp một máy mạ vàng chuyên nghiệp từ một gara địa phương, rồi “tô màu” cơ quan sinh dục của mình với thuốc màu làm từ chì và cố gắng mạ vàng “của quý”. Không may cho Gonzalez, thứ thuốc màu này khiến Gonzalez bị nhiễm độc chì và tử vong khi mới vừa tròn 17 tuổi.

"Tôi không biết anh ta đào đâu ra cái ý tưởng điên rồ đó, nhưng việc mạ vàng cơ quan sinh dục sẽ chỉ dẫn đến những biến chứng y học nghiêm trọng thậm chí là tử vong, trường hợp này là một ví dụ quá rõ ràng", bác sĩ Ian Josefsson thuộc Bệnh viện Los Angeles cho biết.

Ngỡ ngàng căn biệt thự được xây dựng trong 3 giờ
Ngỡ ngàng căn biệt thự được xây dựng trong 3 giờ
(Khám phá) - (Phunutoday) - Ngày 17/7, một căn biệt thự 3D đã được xây dựng hoàn chỉnh chỉ trong vòng 3 giờ khiến nhiều người ngỡ ngàng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT