Người đàn ông từng quan hệ tình dục với người ngoài hành tinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ông Meng cho biết, đã từng thấy mình quan hệ tình dục với một cô gái dài 3 mét, có 12 ngón tay, trông ngoại hình giống một người ngoài hành tinh.

Người đàn ông có câu chuyện kỳ lạ này là ông Meng Zhaoguo, người nông dân đang sinh sống tại xã khai thác gỗ Cờ đỏ thuộc huyện Vũ Xương, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc.

Ông Meng kể lại về câu chuyện từng gặp phải điều kỳ lạ, vào năm 1994, khi ông đang đi làm thì tình cờ nhìn thấy một vật thể bằng kim loại phát ra ánh sáng lung linh. Vì nghĩ đây là một chiếc trực thăng rơi, nên ông tìm đến để nhặt phế liệu, thế nhưng có một áp lực tác động vào cơ thể ông, một vật hình vuông đánh vào trán khiến ông bất tỉnh.

Mô tả ảnh.
Ông Meng Zhaogue tại nhà của mình.

Sau khi tỉnh dậy, ông thấy mình đang ở nhà, nhưng không thể nhớ mình đã về nhà bằng cách nào. Một vài đêm sau đó, Meng thức giấc và thấy mình đang trôi nổi trên giường, bên cạnh đó là một người phụ nữ lạ mặt cao khoảng 3 mét có 12 ngón tay đang ôm eo của mình. Meng và người phụ nữ này đã quan hệ trong vòng 40 phút.

Ông Meng còn cho mọi người nhìn thấy “dấu tích” cô gái ngoài hành tinh này để lại trên người mình, đó là một dấu vết như răng cưa kích thước 5cm trên đùi mình.

Ông cũng nói thêm, một tháng sau khi bị người ngoài hành tinh “đến thăm”, ông cảm thấy như đã bay qua các khu vực khác nhau trên bản đồ thế giới, bay lên tầng bình lưu và vào một con tàu vũ trụ có những người ngoài hành tinh bao quanh mình.

Câu chuyện của ông Meng đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người dân từ khắp nơi và cả báo chí. Tuy nhiên, nhiều người cảm thấy khó tin với những lời kể của ông bởi ông kể một cách trôi chảy, tự nhiên mà không hề cố gắng yêu cầu mọi người hãy tin mình.

Mặc những lời bàn tán đó, Meng Zhaoguo vẫn nói: “Biết đâu, trong 60 năm tới, con cháu của người ngoài hành tinh và một người nông dân Trung Quốc sẽ xuất hiện”.

Sinh vật
Sinh vật "lạ" giống người ngoài hành tinh băng qua đường
(Khám phá) - (Phunutoday) - Một cặp vợ chồng trên đường lái xe về nhà khẳng định họ đã nhìn thấy một sinh vật lạ có thân hình mảnh mai, màu xám băng vội qua đường
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT