Những điều không thể tin nổi nhưng lại có thật trên thế giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có những chuyện tưởng như không bao giờ có thật nhưng nó lại xảy ra trên thế giới.

Mô tả ảnh.
 

Nữ hoàng Cleopatra là pharaoh cuối cùng của Ai Cập. Vị nữ hoàng lừng danh sử sách này không phải là người Ai Cập mà là người Hy Lạp, gốc Macedonia, Châu Phi. Đây là một trong những điều khó tin từng xảy ra trong lịch sử.

Mô tả ảnh.
 

Phụ nữ thành Rome cổ đại sử dụng mồ hôi của các võ sĩ giác đấu để làm đẹp.

Mô tả ảnh.
 

Nhiều quốc gia trên thế giới chấp nhận cho phép kết hôn với người đã chết hoặc giữa hai người chết với nhau.

Mô tả ảnh.
 

Người dân tại một số khu vực ở Ấn Độ xưa, đặc biệt là vùng Santhal luôn ưa chuộng hình thức “trừ tà” đặc biệt: kết hôn với động vật.

Mô tả ảnh.
 

Phát xít Đức từng thực hiện chương trình nhằm huấn luyện loài chó biết nói chuyện và biết đọc.

Mô tả ảnh.
 

Peter Hillary cùng con trai Edmund Hillary đã cùng chinh phục thành công đỉnh Everest năm 1990. Đây là cặp cha con đầu tiên trên thế giới leo lên đỉnh Everest.

Mô tả ảnh.
 

Vào đêm trước khi bị hành hình, một tử tù ở Georgia đã vượt ngục thành công. Tuy nhiên, cũng trong tối hôm đó, tử tù này đã bị đánh đến chết trong một cuộc đánh nhau ở một quán bar.

Mô tả ảnh.
 

Năm 2005, một công ty mỹ phẩm ở Trung Quốc bị bắt vì sử dụng da người chết để điều chế thành mỹ phẩm và bán sang thị trường châu Âu. Da những người chết dùng làm mỹ phẩm là của các tù nhân bị tử hình hay các thai nhi bị bỏ.

Sốc với những tục lệ tán tỉnh kỳ quặc nhất thế giới
Những phong tục hẹn hò vô cùng độc đáo, những tục lệ tán tỉnh kỳ quặc vòng quanh thế giới đảm bảo sẽ khiến bạn vô cùng tò mò.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT