Ám ảnh những em bé mang dấu vết "không thể tin nổi" trên người

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bé gái "mũi hề", cậu bé "mai rùa" hay cô bé "lưng bò",... đều là những nạn nhân đáng thương của trò đùa tạo hóa.

Cậu bé “mai rùa”

Bé trai Didier Montalvo đến từ Columbia đã phải chịu những lời miệt thị và mang biệt danh là “cậu bé rùa” bởi một nốt ruồi khổng lồ có hình mai rùa mọc ngay trên lưng mình.

Mô tả ảnh.
Didier từng bị dân làng xa lánh vì cho rằng em bị lời nguyền của yêu quái

Cậu bé này được chuẩn đoán là mắc bệnh “nốt ruồi bẩm sinh” (Congenital Melanocytic Nevus). Trước đây, em bị dân làng kinh sợ vì họ cho rằng Didier bị ếm lời nguyền của yêu quái do em được thụ thai vào dịp nguyệt thực. 

Mẹ của em không đủ tiền để chạy chữa cho con phẫu thuật nhưng may mắn thay, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Neil Bustrode đến từ một bệnh viện ở London đã nghe được thông tin về em và quyết định bay đến khu Didier đang ở để mổ cho cậu bé. Ca phẫu thuật thành công và em được giải thoát khỏi gánh nặng “mai rùa” cũng như những trận trêu chọc, bắt nạt liên miên không dứt.

Bé gái “lưng bò”

Bé gái Li Xiaoyuan, người Trung Quốc bất ngờ bị mọc lông khắp lưng và vùng da ở lưng bị chuyển màu xám xịt, nốt ruồi to lốm đốm khiến phần cơ thể đằng sau của em trông chẳng khác gì lưng của một... chú bò. 

Mô tả ảnh.
Li Xiaoyuan bị biến đổi vùng da khiến lưng em trông chẳng khác lưng một chú bò

Tình trạng đáng sợ này bắt đầu tiếp tục trên tay và mặt của cô bé và các chuyên gia, bác sĩ cho rằng, rất có thể em mắc phải một chứng bệnh di truyền khiến cho các nốt ruồi và các sắc tố da bị rối loạn.

Cậu bé “mặt lông”

Bé trai An Qi (Trung Quốc) ngay khi vừa chào đời đã có một vùng chàm lớn trên phía mặt phải. Khi cậu bé lớn lên, vết chàm càng phát triển và còn có lông đen rất dày mọc ra từ đó. 

Mô tả ảnh.
An Qi bị vết chàm lớn với lông đen dày che kín cả nửa mặt bên phải.

Hoàn cảnh của An Qi cực kì khó khăn và em rất mặc cảm khi bị trêu chọc, miệt thị về ngoại hình của mình. Thật may mắn, An Di nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ các chuyên gia tâm lý cũng như các bác sĩ tại địa phương có cơ hội được điều trị miễn phí tại  một bệnh viện thẩm mỹ.

Bé gái mang chiếc mũi “chú hề”

Mô tả ảnh.
Connie có chiếc mũi chẳng khác gì một chú hề

Bé Connie Lloyd đến từ Bershire (Anh) đã phải chịu nhiều lời bình luận ác ý cũng như những biệt danh trêu đùa từ người khác do từ khi sinh ra, em đã mang một khối u tròn, to và đỏ như quả cà chua trên mũi. Tuy nhiên, sau ca phẫu thuật năm em 2 tuổi, Connie đã được trả lại chiếc mũi bình thường xinh đẹp và nụ cười hồn nhiên lại quay về trên môi cô bé ngây thơ.

Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.

 

Giật mình với quái thai lợn mặt người có “của quý” trên đầu
Mới đây, chú lợn con mới sinh có khuôn mặt người, “của quý” trên đầu đang gây xôn xao dư luận.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT