Những người con gái có khả năng “nhìn thấu sự đời”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Các bạn có tin vào “con mắt thứ ba”. Điều đó là có thật đối với 3 người phụ nữ ở các đất nước khác nhau.

1. Cô bé với đôi mắt có thể nhìn xuyên thấu mọi vật

Cô bé Laura Castro sinh năm 1995 tại Miami Florida, Mỹ từ khi còn nhỏ đã vô cùng xinh đẹp và dễ thương, đặc biệt được thừa hưởng từ mẹ đôi mắt nâu quyến rũ.

Nhưng lạ lùng thay sau năm 10 tuổi đôi mắt của cô bé trở nên trắng dã, không còn chút tròng đen nào. Đôi mắt khác thường đã khiến cho Laura có một khả năng vô cùng đặc biệt, cô bé không chỉ nhìn rõ nét hơn mà còn có thể nhìn xuyên thấu qua mọi vật.

Lần đầu tiên Laura phát hiện ra khả năng đó là một buổi sáng, cô bé tình cờ đưa mắt xuống cơ thể mình. Cô bé đã khóc thét lên khi nhìn thấy bên trong khoang bụng mình.

Những người con gái có khả năng “nhìn thấu sự đời”
 Laura Castro có khả năng nhìn xuyên thấu

Phía trên ngực, Laura thấy quả tim mình đang phập phồng đập. Không những vậy, cô bé còn nhìn xuyên thấu được bức tường gạch dày hay những tấm kim loại vững chãi.

Các nhà nghiên cứu đã tiến hành một cuộc kiểm tra Laura. Họ bịt mắt cô bé lại, sau đó đặt trước mặt cô bé một khối bê tông lớn có bề dày 10cm, phía sau là 1 vật rất nhỏ bé.

Sau đó cô bé tháo khăn bịt mặt và gọi tên chính xác đồ vật sau khối bê tông khiến các nhà nghiên cứu vô cùng ngạc nhiên.

Laura có thể nhìn qua những lớp gỗ dày, nhìn trong đêm tối hoàn toàn, đọc chữ và số trong danh bạ điện thoại chưa hề mở… Nhưng điều gì đã xảy ra với cô bé cho cho đến nay vẫn là một bí ẩn với các nhà khoa học.

2. Công năng thấu thị của cô gái Nga Natasha DemkinaDescription: http://tinhhoa.net/wpcontent/uploads/2014/08/BcKCN8.jpg

Tờ báo Chân Lý của Nga ngày 15/1/2005 đưa tin, cô bé 16 tuổi Natasha có công năng đặc dị phi phàm, đôi mắt của cô ấy có một năng lực đặc biệt, có thể trực tiếp “nhìn thấu” các cơ quan nội tạng trong cơ thể người, thậm chí nó còn có thể nhìn thấy rõ ràng những góc chết mà tia Xquang và sóng siêu âm không thể dò tới được.

Natasha có thể nhìn thấy các bộ phận nội tạng trong cơ thể của mẹ mình. Cô có thể nhìn xuyên thấu được mọi thứ, thậm chí cả cơ thể người.

Natasha nói: “Nếu như cần phải kiểm tra tình hình sức khỏe của bệnh nhân, tôi có thể nhanh chóng chuyển đổi từ loại công năng này sang một công năng khác, giống như một loại thị giác kép, có thể nhìn thấy tất cả các cấu trúc sinh học của cơ thể con người. Rất khó để cho tôi có thể giải thích về cách thức chẩn đoán mỗi loại bệnh như thế nào. Nhưng tôi có thể cảm nhận được những xung động dị thường từ các cơ quan nội tạng có bệnh. Khả năng thấu thị của tôi chỉ có thể hoạt động vào ban ngày, vào ban đêm nó dường như ở trong một trạng thái ngủ say”.

Những người con gái có khả năng “nhìn thấu sự đời”
Natasha

Các chuyên gia y tế tại bệnh viện dành cho trẻ em đầu tiên của Nga đã cảm thấy vô cùng hiếu kỳ trước công năng đặc dị của Natasha, họ đã làm thử một vài thí nghiệm trên cơ thể của cô, các bác sĩ để Natasha sử dụng công năng thấu thị kiểm tra cho một bệnh nhân mắc nhiều loại bệnh, sau đó yêu cầu cô liệt kê các loại bệnh của người đó ra. Natasha đã rất cẩn thận ghi lại những khu vực bị bệnh của nữ bệnh nhân này. Sau đó, họ đã lấy kết quả kiểm tra siêu âm của bệnh viện để so sánh và xác nhận rằng chẩn đoán của Natasha hoàn toàn chính xác.

Một phóng viên Tờ báo Sun của Anh để kiểm tra năng lực thấu thị của cô gái này, đã mời cô đến London, để cô nhìn một người đàn ông, nhưng các phóng viên đều không nói gì với cô từ trước rằng người đàn ông này trước đó đã bị thương. Natasha sau khi nhìn ông ta liền nói, người đàn ông này bị tổn thương cột sống, xương chậu bất đối xứng vì bị gãy, điều này hoàn toàn trùng khớp với kết quả chụp Xquang. Tất cả những điều này đều là hiện tượng không thể giải thích được, vì vậy nó khiến cho các chuyên gia y tế chỉ biết bàng hoàng kinh ngạc.

3. Một cô gái người Nga bị bịt mắt nhưng vẫn có thể nhìn thấy vật thể

Một trang web của Nga ngày 2/4/2014 đưa tin, một nữ học sinh trung học đến từ Siberia có thể nhìn thấy mọi thứ cho dù bị bịt mắt. Gần đây, trong một đoạn video, một bé gái 13 tuổi tên là Dasha Absalyamova đeo cặp kính che mắt cùng với các bạn trong lớp chơi trốn tìm. Dasha dễ dàng bắt được các bạn cùng lớp của em, và có thể nói được chính xác màu sắc của chiếc cốc nhựa đặt trước mặt. Các phóng viên báo chí và thợ nhiếp ảnh đã đi đến nơi ở của Dasha, một thị trấn nhỏ nằm ở vùng Irkutsk thành phố Osa của Nga, tiến hành phỏng vấn thực tế.

Những người con gái có khả năng “nhìn thấu sự đời”
 

Các phóng viên đã chuẩn bị rất cẩn thận trước đó. Họ đặt trên bàn một số vật dụng cần thiết: kính bịt mắt màu đen, nhiều chiếc cốc nhựa với màu sắc khác nhau và máy tính. Dasha đeo cặp kính che mắt rồi thể hiện khả năng tuyệt vời của cô cho các phóng viên xem. Cô nói ra màu sắc của những chiếc cốc nhựa, và đọc những tin tức mới nhất của một tờ báo một cách chính xác.

Điều khiến các phóng viên ngạc nhiên hơn nữa là, Dasha đeo kính che mắt rồi vẫn có thể sử dụng máy tính để chơi trò chơi bắn súng một cách tự do uyển chuyển. Tất cả những điều thần kỳ này đều đã chứng minh cho các phóng viên thấy rằng, cô bé này quả thực có sở hữu Thiên nhãn.

6 thảm họa “kinh hoàng” đã được tiên đoán trước
6 thảm họa “kinh hoàng” đã được tiên đoán trước
(Khám phá) - (Phunutoday) - Bạn có bao giờ tin rằng có những tiên đoán trước về những cái chết hay sự việc khủng khiếp sẽ xảy ra?
Kỳ lạ thành phố sống ở hang đá 9.000 năm, không điện nước
Kỳ lạ thành phố sống ở hang đá 9.000 năm, không điện nước
(Khám phá) - (Phunutoday) - Cư dân vẫn sống chung với động vật, và ăn kiêng. Họ luôn bị dịch bệnh rình rập, nhất là bệnh sốt rét.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu

TIN MỚI CẬP NHẬT