"Nữ hoàng lông lá" - Biểu tượng mới của vẻ đẹp..không thể tin nổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong quá khứ, Okafor cũng từng có người yêu. Tuy nhiên cô chia tay anh chàng này vì gã quá lăng nhăng.

Thoạt nhìn qua rất có thể bạn đoán nhầm Okafor là một người đàn ông, tuy nhiên cô lại được xem là mỹ nhân tại bộ lạc Nnobi ở phía Nam Nigeria. Ngoài công việc chính là y tá, hiện Okafor còn làm người mẫu và từng đóng một số quảng cáo. Cô có biệt danh là “Nữ hoàng Okafor” hay “Nữ hoàng lông lá” bởi cô có bộ lông rậm rạp ở trên khắp cơ thể. Cô còn được mệnh danh là người phụ nữ có nhiều lông nhất ở Nigeria.

longla-phunutoday-vn
Bộ ngực "hấp dẫn"...

Mặc dù cơ thể đầy lông của Okafor đi ngược lại quan điểm về vẻ đẹp phái nữ ở nhiều nơi trên thế giới nhưng cô gái này tự tin rằng mình là một người đàn bà hấp dẫn và thu hút. Theo quan điểm của bộ lạc nơi cô sinh sống, lông không phải thứ cần phải cạo mà nó tượng trưng cho sức hút giới tính của phụ nữ.

longla-phunutoday-vn
Vẻ gợi cảm của "Nữ hoàng"

Okafor cho biết thân hình đầy lông lá của cô có được do di truyền, bố cô cũng là một người có râu tóc dày rậm. Okafor mong ước con mình cũng được thửa hưởng nguồn gen này.

“Nữ hoàng lông lá” Okafor luôn trở thành tâm điểm chú ý ở mọi nơi cô xuất hiện. Cô cho biết có rất nhiều người theo đuổi mình, trong đó không chỉ có đàn ông mà cả giới lesbian (đồng tính nữ), gay (đồng tính nam), thậm chí cả đàn bà cũng bị vẻ đẹp của cô mê hoặc.

longla-phunutoday-vn
Mỗi ngày cô nhận được tới 100 lời cầu hôn...

Chia sẻ với Sunday Punck, Okafor nói trung bình mỗi ngày cô nhận được tới 100 lời cầu hôn. Trong số những người cầu hôn Okafor có cả đàn ông đã kết hôn. Hiện Okafor chưa nhận lời yêu và cưới ai vì cho rằng mọi người tìm tới cô đều có mục đích “xác thịt” tầm thường. Ước mơ của “nữ hoàng lông lá” là timg được người chồng làm kinh doanh, yêu thương cô và tuyệt đối không có tính thích bạo lực.

Mô tả ảnh.
Bộ lông huyền thoại...

Trong quá khứ, Okafor cũng từng có người yêu. Tuy nhiên cô chia tay anh chàng này vì gã quá lăng nhăng. Người tình cũ của "nữ hoàng lông lá" thường tìm cách tán tỉnh và cố gắng lừa em gái cô "lên giường" mỗi khi có cơ hội.

longla-phunutoday-vn
Happy Polla và Bà Tưng...

Nói đến những cô gái có vẻ đẹp...không thể tin nổi, tất nhiên không thể không nhắc đến Happy Polla. Hồi tháng 5 vừa qua, cô nàng đình đám này cũng có dịp sang Việt Nam để làm tiệc sinh nhật tuổi 19 với người hâm mộ. Rõ ràng sự xuất hiện của Okafor sẽ khiến vị trí số 1 của Happy Polla bị lung lay dữ dội.

Bỏng mắt với cuộc thi Hoa hậu siêu vòng 3 ở Hàn Quốc
Bỏng mắt với cuộc thi Hoa hậu siêu vòng 3 ở Hàn Quốc
(Khám phá) - (Phunutoday) - Cuộc thi Hoa hậu vòng 3 được tổ chức ở Hàn Quốc đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT