Phát hiện thi thể chàng trai trong ống khói sau 7 năm mất tích

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi đội xây dựng phá dỡ căn nhà thì hoảng hốt phát hiện một bộ xương kẹt trong ống khói.

Mới đây, vụ việc thi thể một chàng trai (18 tuổi) người Mỹ đã đựơc tìm thấy ở ống khói  trong nhà sau 7 năm mất tích khiến mọi người hết sức kinh ngạc. 

Nạn nhân có tên là Joshua Maddux sống ở khu vực Woodland Park, ngoại ô thành phố Colorado Springs, thuộc tiểu bang Colorado (Mỹ).

Mô tả ảnh.
Chiếc ống khói - nơi thi thể của Joshua Maddux bị mắc kẹt.

Được biết , Joshua Maddux đã biến mất sau khi ra ngoài đi dạo ở Colorado vào tháng 5/ 2008. Từ đó đến nay, thông tin về Joshua Maddux không còn được nhắc đến và không ai biết được chàng trai này đã đi đâu.

Vụ việc chỉ được phát hiện khi một đội xây dựng phá dỡ căn nhà bị bỏ hoang của gia đình Joshua Maddux đã hoảng hốt khi thấy một bộ xương kẹt trong ống khói của ngôi nhà.

Từ kết quả xét nghiệm AND cho thấy thi thể bị kẹt trong ống khói chính là của Joshua Maddux. 

Qua khám nghiệm, nguyên nhân trực tiếp dẫn đến cái chết của Joshua Maddux là do bị mắc kẹt dẫn đến chấn thương trong một thời gian dài. Khi bị mắc kẹt chàng thanh niên Joshua Maddux đã có những biểu hiện cố gắng để thoát khỏi chiếc ống khói nhưng những hành động của chàng thanh niên này đều vô nghĩa. Tuy nhiên nguyên nhân dẫn đến sự mặc kẹt này vẫn đang được điều tra.

Theo ông Chuck Murphy (bố của chàng trai), gia đình ông đã mua ngôi nhà này vào năm 1950 và cho thuê liên tục cho đến cách đây khoảng 10 năm thì sử dụng để làm nhà kho.

Bố của chàng trai đáng thương  này  cũng cho biết thêm:  Ông cũng hiếm khi đến thăm căn nhà này trong nhiều năm qua vì “nó có mùi rất khó chịu” và lý do ông không phát hiện ra xác chết là vì có một mảnh gỗ lớn đã bịt lò sưởi. Xác của Maddus chỉ được phát hiện khi ông quyết định phá dỡ ngôi nhà này.

“Đây chắc chắn không phải là kết quả mà gia đình tôi, nhiều người bạn của em trai tôi và những người yêu mến cậu bé mong chờ”, chị gái Joshua nói.

Tuy nhiên, việc tìm thấy thi thể của Joshua Maddux cũng làm cho cha mẹ chàng trai cảm thấy an lòng vì cuối cùng cũng biết được con trai mình ở đâu và có thể đưa anh đến nơi yên nghỉ cuối cùng sau nhiều năm tìm kiếm.

Ngay sau khi phát hiện, thi thể của Maddux đã được đem đi chôn cất sau 7 năm "an nghỉ" trong chiếc ống khói.

Những ổ dịch bệnh sốt xuất huyết ngay trong nhà mẹ cần biết ngay
Nguồn truyền bệnh sốt xuất huyết thường tập trung ở những vật dụng chứa nước trong như: Chậu, lọ cắm hoa, cây cảnh…
Những điều ông chồng nào cũng khao khát vợ mình có
Để tình cảm vợ chồng thêm gắn bó và bền chặt bạn nên biết người đàn ông của bạn khao khát điều gì.
 
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT