Những điều ông chồng nào cũng khao khát vợ mình có

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để tình cảm vợ chồng thêm gắn bó và bền chặt bạn nên biết người đàn ông của bạn khao khát điều gì.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

1. Biết thông cảm và chia sẻ

Không ai dám chắc lúc nào mình cũng thành công. Có những thất bại khiến đàn ông như rơi vào địa ngục. Lúc ấy, họ chỉ cần một người vợ, bạn nên chia sẻ và an ủi chồng như một người bạn tri kỷ, thân thiết của anh ấy.

Hiểu và thông cảm cho anh ấy, vì bất cứ việc làm nào của chàng cũng đều có lý do, cho dù đó là đúng hay sai. Người khác có thể chê trách vì không hiểu anh ấy, nhưng là một người vợ, bạn cần phải tin tưởng và động viên chàng nhiều hơn. Trong bất cứ trường hợp nào, bạn cũng đừng vội kết tội chồng. Trước nhất, hãy bình tĩnh tìm hiểu lý do.

Một người vợ biết thông cảm và sẻ chia với chồng sẽ là người vun đắp hạnh phúc cho tổ ấm của họ.

2. Chấp nhận con người thật của chồng

Tất cả các đức lang quân đều muốn vợ hãy yêu và chấp nhận con người thật của họ. Cụ thể: hãy tập trung vào những gì bạn thích ở chồng và cố gắng bỏ qua/xem nhẹ những điều còn lại. 

Khi làm được điều này, người vợ không chỉ khiến mình hạnh phúc hơn mà còn nhận được nhiều hơn những gì mình yêu thích, bởi người chồng có cảm giác mình đang trở thành "hiệp sĩ", thành "vua" trong lòng bạn. 

3. Tin vào khả năng của anh ấy

Đó là cách truyền thêm lửa cho chàng trong công việc. Chồng bạn sẽ hăng hái hơn vì biết rằng phía sau mình luôn có người tin tưởng và ủng hộ những gì mà anh ấy làm.

4. Không sở hữu chồng

Dù đã làm chồng, trở thành người bạn đời duy nhất, một nửa đích thực sẻ chia mọi mặt của đời sống với bạn song anh ấy vẫn là người tự do và cần có không gian riêng. Nếu người vợ cố gắng kiểm soát hoặc tạo sự ràng buộc để sở hữu chồng, điều đó chẳng khác nào cướp mất cái tôi cá nhân mạnh mẽ của đàn ông.

Tất cả các ông chồng đều mong vợ hãy để mình sống cuộc sống tự do với bạn bè, công việc và những đam mê riêng... Có như thế, mong muốn được về bên vợ, gắn bó với vợ trong họ mới bền chặt.

5. Biết tha thứ cho chồng

Ai cũng có lúc mắc phải 1 số sai lầm ngu ngốc nào đó trên đường đời. Và điều mọi người chồng mong muốn là vợ mình hãy biết cách tha thứ. 

Ghi nhớ những lỗi lầm của chồng sẽ chỉ khiến bạn thấy nặng nề, thiếu tin tưởng chồng, đồng thời gieo vào lòng chồng cảm giác bất an nên chồng không còn cởi mở với vợ nữa. Khi bạn rộng lòng tha thứ cũng là lúc bạn đang tạo cơ hội cho tình yêu luôn chảy mãi trong cuộc sống gia đình.

6. Không vội vã kết luận những điều chưa rõ ràng

Đôi khi, dựa vào cảm giác, linh cảm, phụ nữ hay vội vàng kết luận về điều chồng đang nghĩ, đang làm. Trong khi đó cảm giác của mọi phụ nữ lại được lọc qua lớp niềm tin giới hạn của họ. 

Nói khác đi, vì không hoàn toàn tin tưởng chồng nên nhiều người vợ hay đưa ra những kết luận cảm tính về chồng. Trong khi rất nhiều kết luận là sai sự thật. Các ông chồng mong muốn vợ hãy tìm hiểu rõ ràng mọi sự việc trước khi kết luận một việc gì đó. 

7. Thể hiện sự ham muốn đối với chồng

Đàn ông coi sự kết nối về tình dục là một trong những giá trị cốt lõi của hạnh phúc gia đình. Họ mong mỏi vợ luôn thể hiện niềm đam mê chăn gối với chồng. Trái lại, khi bị vợ từ chối sex, bất cứ người chồng nào cũng cảm thấy mất sĩ diện, tồi tệ hơn là chán vợ. 

Ngoài việc thể hiện ham muốn của mình, đàn ông cũng mong bạn đời luôn trò chuyện thân mật và cởi mở với họ về chuyện chăn gối. Đối với "chuyện ấy", họ muốn vợ hiểu điều quan nhất là hãy tập trung nhiều nhất vào bản thân mình vì điều khiến anh ta hạnh phúc nhất khi ở trên giường là làm hài lòng bạn. 

8. Nữ tính và yếu đuối

Hãy tỏ ra cần sự che chở của anh ấy, nắm chặt tay chồng khi băng qua đường để chàng thấy vai trò của mình. Đừng tỏ ra quá cứng rắn, mạnh mẽ. Chàng sẽ nghĩ rằng bạn không cần sự che chở nữa. Nguy to đấy!

Còn nữ tính chính là yếu tố đặc biệt làm cho đàn ông “quên lối về”. Bạn hãy phát huy điều này để anh ấy luôn muốn trở về nhà sau giờ làm việc.

9. Học cách im lặng khi cần

Nói nhiều là yếu điểm  của  phụ nữ. Lúc anh ấy mệt mỏi hay gặp rắc rối trong công việc, bạn hãy học cách im lặng. Lúc đó, chàng cần có thời gian yên tĩnh để suy nghĩ. Nói nhiều chỉ làm chồng bạn thêm bực bội.

10. Khuyến khích chồng thực hiện các mục đích riêng

Đàn ông cảm thấy cuộc sống có ý nghĩa nhất khi họ thực hiện thành công điều họ tâm huyết. Và chẳng gì khiến đàn ông sung sướng hơn khi được người đồng hành suốt cuộc đời không ngừng khuyến khích anh thực hiện các mục đích sống riêng. 

Điều đó giống như nguồn động viên tinh thần lớn lao, tiếp thêm sức mạnh cho chồng mơ ước và chạm tới thành công. 

Phút ân ái với vợ cũ sau 2 năm ly hôn
Tôi khựng người lại. Tôi nhớ về Mai. Tôi còn yêu Ngọc. Nhưng tôi không thể có lỗi với Mai.
Lý do khiến một số người thông minh không bao giờ thành công
Có một số người không bao giờ thành công không phải vì họ không thông minh. Tại sao lại như vậy?
 
Samurai và những bí ẩn đáng sợ về chiến binh Nhật Bản
Thông thường, các võ sĩ đạo sẽ sử dụng một con dao nhỏ và tự cắt ruột của mình. Sau đó, một người đứng cạnh sẽ chém đầu họ để kết thúc nghi thức Seppuku.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT