Rơi nước mắt: Chàng trai đeo nhẫn đính hôn cho bạn gái đã chết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Josh đã mang chiếc nhẫn đến bên cạnh thi thể người yêu mình và đeo vào tay của cô ấy.

Ngày 27/9 vừa qua, một chàng trai người Anh đã chia sẻ bức ảnh đeo nhẫn đính hôn vào tay người yêu đã qua đời của mình trên mạng xã hội khiến nhiều người vô cùng xót xa.

Mô tả ảnh.
Bức ảnh chụp Josh nắm tay người yêu đã qua đời của mình, trên bàn tay có đeo nhẫn kim cương "tuyên bố" cả hai đã đính hôn.

Được biết, chàng trai trẻ này có tên là Josh (23 tuổi) hiện đang là huấn luyện viên tennis tại Hi Lạp. Còn cô người yêu tên Abigail Hall (thường gọi Abbie, 18 tuổi) hiện đang là sinh viên năm nhất trường Đại học Sheffield Hallam. Họ dự định sẽ kết hôn vào cuối năm nay.

 Ít ngày trước, cảnh sát tại hạt South Yorkshire đã phát hiện Abbie bất tỉnh. Lúc đó Josh đang ở Hi Lạp.

Nhận được thông tin bạn gái của mình đã tắt thở. Anh liền bắt chuyến bay sớm nhất trở về nhà và mua một chiếc nhẫn đính hôn. Sau đó anh đã mang chiếc nhẫn đến bên cạnh thi thể người yêu và đeo vào tay của cô ấy.

Mô tả ảnh.
Josh rất đau đớn trước cái chết bất ngờ của người yêu.

Josh nghẹn ngào chia sẻ: “Tôi rất mừng vì đã thực hiện được ước nguyện của chúng tôi. Cố ấy là cuộc sống của tôi, tôi không thể dùng lời nói để diễn tả được tình yêu của mình dành cho tôi ấy. Abbie là lý do tôi thức dậy mọi sáng. Tôi cảm thấy giống như cô ấy vẫn còn ở đây, vẫn đang mỉm cười. Không có lý do gì mà Abbie lại rời xa tôi”.

Josh đã chụp lại bức ảnh cầm bàn tay người yêu đã đeo nhẫn và đăng lên Facebook, chính thức thông báo với bạn bè rằng cả hai thật sự đã đính hôn. 

Những hành động khiến bạn thông minh hơn trong mắt người khác
Dưới đây là những phương pháp đi đứng, ăn mặc cho tới sự biểu cảm khuôn mặt... giúp bạn trở nên thông minh trong suy nghĩ những người xung quanh.
Đánh phụ xe, cướp xe buýt chạy loạn xạ trên đường
Khi mọi người không để ý, người đàn ông này đã lao lên xe cướp vô lăng rồi tự ý lái xe bỏ chạy loạn xạ trên đường.
Tính cách, tài vận thể hiện qua tướng miệng
Trong Nhân tướng học, miệng biểu thị phúc lộc, vận thế của người đó khi về già cũng như cá tính, quan hệ xã hội..
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT