Sốc: Vợ đòi ly hôn sau đám cưới vì chồng quá lùn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trên giấy tờ gửi tòa, cô gái Ảrập Saudi khẳng định 7 tháng hôn nhân sống với người chồng thấp hơn mình một cái đầu đã khiến cô "bứt rứt đau khổ".

Mới đây, một người phụ nữ Ả rập Saudi đã đệ đơn lên tòa án nước này xin ly dị chồng vì lý do người bạn đời của mình có chiều cao quá khiêm tốn.

Đáng nói, cô gái 20 tuổi này chỉ mới lên xe hoa cách đây 7 tháng. Trên giấy tờ gửi tòa, cô gái Ảrập Saudi khẳng định 7 tháng hôn nhân sống với người chồng thấp hơn mình một cái đầu đã khiến cô "bứt rứt đau khổ" và không thoải mái chút nào.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Cô cho biết mình đã cố chịu đựng nhưng đến giờ thì không thể chấp nhận nổi những lời giễu cợt  nhạo báng của nhiều người xung quanh về chiều cao không tương xứng giữa cô và chồng. 

Ngay sau khi được đăng tải trên các phương tiện truyền thông, ca ly hôn  “kỳ quặc”  này đã  tạo nên một cuộc tranh luận dữ dội ở Ả rập Saudi.

Tuy danh tính của cặp đôi này hiện vẫn chưa được tiết lộ, nhưng nhiều người cho rằng đáng lý ra cô nên suy xét cẩn thận trước khi nhận lời lấy anh chàng thấp hơn mình làm chồng để tránh việc ly hôn đáng tiếc và ảnh hưởng xấu đến cả 2 người.

Những ổ dịch bệnh sốt xuất huyết ngay trong nhà mẹ cần biết ngay
Nguồn truyền bệnh sốt xuất huyết thường tập trung ở những vật dụng chứa nước trong như: Chậu, lọ cắm hoa, cây cảnh…
Những điều ông chồng nào cũng khao khát vợ mình có
Để tình cảm vợ chồng thêm gắn bó và bền chặt bạn nên biết người đàn ông của bạn khao khát điều gì.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT