Cụ ông 88 tuổi bị nhân tình 67 tuổi kiện vì không chịu ly hôn vợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau 6 năm qua lại với nhau, cuối cùng cụ ông 88 tuổi vẫn không chịu ly hôn vợ. Điều này đã khiến nhân tình của ông tức giận và đã kiện ông ra tòa

Sự việc xảy ra ở bang Manhattan (Mỹ). Bà Theodora Lee Corsell, 67 tuổi đã quyết định kiện người tình của mình là ông James Greenwald, 88 tuổi ra tòa chỉ vì cụ ông này không chịu ly hôn với vợ.

Bà Theodora cho biết, hai ông bà đã qua lại với nhau trong 6 năm qua. Những tưởng cuộc sống hạnh phúc vẫn đang ở phía trước, bà chờ đợi một ngày ông James ly hôn với vợ để họ chính thức chung sống với nhau như vợ chồng.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Tuy nhiên, mới đây, ông James đã khẳng định sẽ không bao giờ ly hôn vợ. Điều này đã khiến bà Theodora vô cùng tức giận và một được đền đáp một cách xứng đáng cho những gì bà đã bỏ ra trong suốt 6 năm qua.

Bà Theodora cho biết, trong 6 năm qua bà không chỉ là ngừi tình, mà còn là một trợ thủ đắc lực cho ông James. Bà giúp ông James xử lý tất cả mọi thứ từ những công việc vụn vặt đến cho chiến dịch quảng bá cuốn hồi ký của ông. Bà thậm chí còn giúp ông dẹp yên một vụ bê bối tình tiền với một tình nhân khác.

Luật sư của ông James cho biết, thân chủ của ông ta "vẫn hạnh phúc trong hôn nhân với vợ" và mối quan hệ với bà Theodora chỉ là “qua đường”, do bà “tự ảo tưởng”. Quan tòa cũng từ chối giải quyết các cáo buộc cụ thể trong vụ kiện của bà Theodora.

Tuy nhiên, ông James cũng không phải là người tuyệt tình. Ông nói với bà Theodora, ông đã nợ bà rất nhiều và khản tiền 2.000.000 USD (hơn 43 tỷ VNĐ) là để đền bù cho những công lao của bà.

Bà Theodora vui vẻ nhận khoản tiền này. Bà cho rằng đó là tiền công cho những gì bà đã bỏ ra, không liên quan gì đến tình cảm thắm thiết của hai người.

Người đàn ông phải ra tòa vì vừa quan hệ vừa nhổ răng tình nhân
Người đàn ông phải ra tòa vì vừa quan hệ vừa nhổ răng tình nhân
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ông Hansen đang pahir đứng trước vành móng ngựa với cáo buộc cố tình làm thương tình nhân trong khi quan hệ tình dục khi cố tình nhổ răng của họ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn