8/3: Tặng quà gì để thật ưng ý?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quá bối rối khi mỗi dịp 8/3 đến, cánh mày râu lại phải đắn đo chọn quà. “Tặng quà gì đây? Quà gì sẽ khiến nàng hân hoan trong niềm vui?

Quá bối rối khi mỗi dịp 8/3 đến, cánh mày râu lại phải đắn đo chọn quà. “Tặng quà gì đây? Quà gì sẽ khiến nàng hân hoan trong niềm vui và đắm chìm trong hạnh phúc?” là những câu hỏi mà bất cứ anh chàng nào cũng băn khoăn, suy nghĩ. Không chỉ thế, tặng quà sao cho độc đáo và thiết thực cũng không phải việc đơn giản.

Món quà sang trọng và thiết thực

Kể từ ngay sau kỳ nghĩ Tết, nhiều anh chàng đã lên kế hoạch tặng quà cho vợ, cho bạn gái rất chu đáo và tốn kém. Xu hướng chọn quà năm nay của phái mạnh cũng trở lên sang trọng và cao cấp hơn. Quà tặng đắt tiền như quần áo hàng hiệu, mỹ phẩm, trang sức, đá quý hay những chuyến du lịch ngắn ngày đang là những món quà mà các chàng lựa chọn nhiều nhất.

Anh Tâm, chủ một cửa hàng thiết bị điện tại Giảng Võ, Hà Nội đã lên kế hoạch chi tiết cho chuyên du lịch biển Nha Trang cùng vợ và hai cô con gái. Chú dự định dành món quà đặc biệt này vào dịp 8/3 để thể hiện tình yêu dành cho gia đình và cũng là dịp để cả nhà được nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống bên nhau.

Bữa tối lãng mạn tại một nhà hàng sang trọng với rượu vang, hoa tươi và nhạc cổ điển cũng là một món quà độc đáo nhưng lại đầy chất thơ mà các chàng có thể dành tặng cho những cô nàng “kẹo ngọt” của mình.

Món quà nâng cao sức khỏe

Thẻ bơi hay thẻ tập gym hay một liệu trình chăm sóc sắc đẹp cũng là những món quà hấp dẫn cho ngày 8/3. Dù ở bất cứ lứa tuổi nào thì phụ nữ ai cũng muốn trẻ đẹp, khỏe mạnh, vì thế họ sẽ cảm thấy rất hạnh phúc khi được những người chồng, người con, hay người yêu quan tâm đến sức khỏe và vẻ đẹp của họ.

http://beautyqueenskincare.com/wp-content/uploads/2010/09/mxcpSpa.jpg

Quà tặng cặp đôi

Một bộ đồng hồ đôi hàng hiệu hay một cặp điện thoại smart phone thế hệ mới đang được nhiều chàng trai trẻ tìm mua để làm quà tặng 8/3 cho bạn gái. Vừa là cách các chàng thể hiện tình yêu, sự quan tâm dành cho các nàng, cùng vừa là cách các chàng thể hiện đẳng cấp của mình.

Trang sức, món quà hoàn hảo

Một món quà trang sức có gắn kim cương hiệu Sky-mond là sự lựa chọn hoàn hảo của anh Thắng, một kiến trúc sư ở Hà Nội dành cho vợ. Anh chia sẻ: “Đàn ông chúng tôi, quanh năm đều được phụ nữ quan tâm chăm sóc. Còn đối với phụ nữ, họ vất vả cả năm cũng chỉ có 1 ngày được tôn vinh. Vậy nên tôi đã chuẩn bị quà tặng vợ là một đôi hoa tai có gắn kim cương tự nhiên, tôi muốn cô ấy thật tươi đẹp vào ngày đó. Tôi tin là cô ấy sẽ hạnh phúc khi nhận được món quà này.”

 

Anh Hùng Việt, chủ một chuỗi nhãn hiệu Thời trang dành cho tuổi teen cũng có dự định tặng ban gái một chiếc nhẫn bạch kim có gắn kim cương. Theo anh, cả anh và bạn gái đều là người duy mỹ, yêu cái đẹp, vì thế món quà anh chọn vừa thế hiện sự yêu chiều của anh dành cho bạn gái, đồng thời cũng là một cách gián tiếp để anh ngỏ lời cầu hôn nàng.

Hiểu được nhu cầu của khách hàng, nhiều công ty kinh doanh các sản phẩm trang sức cao cấp đã đưa ra những chương trình khuyến mãi đặc sắc để thu hút khách. “Lung linh ngày Phụ nữ là chương trình ưu đãi đặc biệt mà Sky-mond jewelry dành tặng cho khách hàng trong dịp 8/3.” Đại diên của thương hiệu trang sức cao cấp Sky-mond cho biết.

Là thương hiệu trang sức cao cấp được phái đẹp yêu thích và ưa chuộng với nhiều mẫu mã trẻ trung, sành điệu. Các sản phẩm của Sky-mond mang đến cho phái đẹp sự duyên dáng, quyến rũ, đầy phong cách nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Dịp 8/3 năm nay, Sky-mond sẽ đồng hành cùng các Quý ông để lựa chọn  những món quà ý nghĩa dành tặng cho một nửa thế giới yêu thương của mình với chương trình giảm giá từ 15 – 20% cho tất cả các khách hàng khi mua bất khì sản phẩm nào của thương hiệu Sky-mond Jewelry. Với giá thành từ 1 triệu đồng trở lên, các sản phẩm trang sức Sky-mond chắc chắn sẽ là món quà thiết thực nhất mà chị em nào cũng phải hân hoan, hạnh phúc.

Để được tư vấn tốt hơn về cách chọn quà cho Ngày Phụ nữ, các bạn độc giả có thể liên hệ với các chuyên viên tư vấn của Sky-mond theo số điện thoại:  043. 211 5250

Hoặc đến các showroom của  Sky-mond Jewelry để lựa chọn những món quà ưng ý nhất.

  • Trụ sở chính: Số 2 Trần Vĩ (Lê Đức Thọ kéo dài), Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Showroom 1: Số 18 Cầu Giấy, Hà Nội
  • Showroom 2: Số 8 Nhà Chung, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Showroom 3: 506 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Website: www.sky-mond.vn
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn