Bảo vệ côn đồ “xử tử” sếp tại Công ty sa lưới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bức xúc vì đã mời rượu còn bị sếp dọa đuổi việc, bảo vệ rút dao đâm chết nạn nhân tại Công ty.

Theo thông tin điều tra, nạn nhân của vụ án này là ông Nguyễn Văn Minh (53 tuổi) là tổ trưởng của một Công ty tại Hà Nội. Hung thủ gây ra cái chết đau đớn cho nạn nhân là Nguyễn Hợp Lý (47 tuổi, ở huyện Phú Xuyên) là bảo vệ (một trong số 10 nhân viên ông Minh quản lý). 

Đối tượng Nguyễn Hợp Lý tại Cơ quan điều tra
Đối tượng Nguyễn Hợp Lý tại Cơ quan điều tra

Để tạo mối quan hệ, trưa ngày 19/7, Lý đã rủ ông minh ngồi uống rượu tại Công ty. Khi gần tàn cuộc rượu, Lý tỏ ra bức xúc khi bị luân chuẩn công việc làm ở những nơi xa mà lương thì lại thấp nên tỏ ra không hài lòng. Sẵn rượu trong người, ông Minh cũng cự cãi dọa sẽ đuổi việc nhân viên hỗn láo. 

Đỉnh điểm của mâu thuẫn, Lý vào phòng thu dọn đồ đạc định bỏ đi. Khi gần ra đến cửa bất ngờ Lý rút dao ra lao về phía ông Minh gằn giọng: “Mày không có quyền đuổi tao”. Vừa nói hung thủ máu lạnh vừa ra tay đâm chết sếp của mình. Sau đó, hung thủ máu lạnh bắt taxi trốn về quê rồi bị bắt lại sau 4 giờ gây án. 

Quá trình điều tra, Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) chuẩn bị hồ sơ khởi tố Nguyễn Hợp Lý (47 tuổi, ở huyện Phú Xuyên) về hành vi “Giết người”.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan Công an điều tra, làm rõ. 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT