Thiếu nữ bị kẻ cuồng yêu giết dã man trước ngày cưới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Biết người trong mộng chuẩn bị lên xe hoa, kẻ điên tình xin gặp rồi ra tay sát hại không thương tiếc.

Ngày 27/8, Công an quận 6 TP.HCM cho biết, vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP khẩn trương điều tra truy tìm nghi can gây ra cái chết cho chị Thạch Thị Hủi (SN 1993, quê Sóc Trăng, ngụ quận 6).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22h30 ngày 26/8, anh Thái Minh (SN 1975, ngụ quận 6, chồng sắp cưới của chị Hủi) đón chị Hủi về nhà bằng xe máy sau ca làm việc. Khi đến đầu hẻm 231 đường Bình Tiên (phường 8, quận 6) bất ngờ một thanh niên xuất hiện yêu cầu chị Hủi ra nói chuyện riêng.

Sau đó xảy ra tranh cãi, người thanh niên lạ rút trong người ra một con dao đâm liên tiếp vào người chị Hủi. Nghe thấy tiếng kêu thất thanh của vợ sắp cưới, anh chạy ra thì hung thủ lên xe tẩu thoát khỏi hiện trường. Nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong. 

Nhận được tin báo, lực lượng Công an nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường truy bắt hung thủ gây án. 

Cơ quan Công an phong tỏa hiện trường
Cơ quan Công an phong tỏa hiện trường.

Theo người nhà nạn nhân, chị Hủi đang làm phục vụ tại một nhà hàng ở quận 5. Tại đây, có một đồng nghiệp nam tên là Hiền có tình cảm rồi nhiều lần tỏ tình nhưng bị nạn nhân từ chốiCách đây một tuần, hàng xóm nạn nhân cho biết, gần đây thấy một thanh niên nghi là Hiền thường xuyên xuất hiện gần đây chờ chị Hủi đi làm về. 

Cơ quan Công an đang điều tra, làm rõ vụ việc. 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT