Nghi bị "cắm sừng", kẻ nhiễm HIV giết "vợ hờ" rồi tự sát

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mâu thuẫn chuyện tình cảm, người đàn ông nhiễm HIV giải đoạn cuối đã ra tay giết chết vợ "hờ" rồi viết thư tuyệt mệnh trước khi tự sát.

Sáng nay (26/8), công an quận 9, TP.HCM đã có kết luận ban đầu về vụ án Nguyễn Văn Bình (SN 1977, ở quận 9, bị nhiễm HIV) giết người sống chung như vợ chồng rồi tự tử tại nhà ở khu phố Phước Hiệp, phường Long Trường. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Mỡ (SN 1981, ở An Giang). Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn trong tình cảm, bế tắc trong cuộc sống, bệnh tật dày vò dẫn đến án mạng thương tâm.

Anh Bình ra đi, để lại 2 con gái nhỏ bơ vơ

Anh Bình ra đi, để lại 2 con gái nhỏ bơ vơ.

Theo thông tin ban đầu , vào khoảng 15h ngày 25/8, từ tiếng thét thất thanh của 2 cháu nhỏ con gái anh Bình cháu D (SN 2003) và N (SN 2005), Công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường để khám nghiệm. Cơ quan điều tra ghi nhận trên gác lửng của căn nhà có 2 xác chết nam và nữ nằm cạnh nhau trên tấm nệm.

Quá trình khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đúng pháp luật xác định, người phụ nữ tử vong do có 4 vết đâm, một nhát tại hông sườn trái và 3 nhát ở ngực. Xác người nam mặc quần đùi, tử vong do 1 vết dao đâm vào ngực trái. Cạnh 2 xác chết có chai thuốc nghi là thuốc trừ sâu.

Dưới sàn nhà còn có 1 cuốn tập học sinh và lá thư tuyệt mệnh với nội dung anh ghi rõ nguyên nhân anh ra tay sát hại người vợ “hờ” rồi tự vẫn. Trong thư, anh đã xin lỗi gia đình cả 2 bên.

"Thư tuyệt mệnh" của hung thủ sát hại vợ "hờ".

Theo tìm hiểu, cách đây mấy năm vợ anh Bình bị bệnh qua đời, để lại cho anh hai đứa con gái nhỏ. Từ khi vợ mất, anh Bình buồn chán không màng đến chuyện làm ăn mà ở nhờ tại nhà anh ruột là Nguyễn Văn Thanh.

Trong thời gian sống ở nhà Thanh, anh Bình quen biết và nảy sinh tình cảm với chị Trần Thị M. (cũng từng xây dựng gia đình nhưng chồng đã chết trong cơn bạo bệnh). Thời gian gần đây, anh Bình và chị M. thường xuyên cãi vã vì chuyện tình cảm. 

Hiện vụ việc cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT