Bi kịch thanh niên hiếp thím bắt nguồn từ mối tình bất chính

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu ngay từ đầu, người phụ nữ xa chồng giữ trọn đạo phu thê. Thì có lẽ, hung thủ đã không táo tợn, đẩy dục vọng của mình đi xa đến thế.

Như đã đưa tin, sáng 29/8, TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu mở phiên xét xử và tuyên phạt Lê Hàng Văn Tâm (SN 1994, xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc) 5 năm cho tội “Cưỡng dâm” và “Bắt giữ người trái pháp luật”.

Đứa cháu vô đạo nở nụ cười với người thân khi đến tòa
Đứa cháu vô đạo nở nụ cười với người thân khi đến tòa.

Theo bản cáo trạng, Tâm đã bắt cóc em họ là Lê Thị Hồng gây “áp lực” bắt ép thím là Lê thị Huyền (mẹ bé Hồng) phải đến gặp y một mình để dễ dàng thực hiện hành vi giao cấu.

Đến ngày 24/3, sau khi Tâm cho biết địa điểm “giam lỏng” bé Hồng, chị Huyền đã mang đồ ăn đến cho con ăn rồi ngủ lại trong rừng. Tại thâm sâu vắng vẻ này, Tâm đã giở trò đồi bại với người thím của mình 2 lần rồi mới thả cho nạn nhân ra về.

Quá bức xúc vì cách hành xử khốn nạn của đứa cháu nhà chồng, chị Huyền quyết định lên cơ quan chức năng tố cáo Tâm. Biết bản thân vi phạm pháp luật, ngay trong ngày Lê Hàng Văn Tâm cũng ra cơ quan Công an đầu thú.

Tại phiên tòa, HĐXX nhận định, bị hại Huyền cũng có một phần lỗi, chính lối sống không chuẩn mực, sự ngộ nhận yêu thương dẫn tới các hành vi phạm tội của bị cáo.

Bị cáo Lê Hàng Văn Tâm bị giải đi sau khi nhận mức án 5 năm tù
Bị cáo Lê Hàng Văn Tâm bị giải đi sau khi nhận mức án 5 năm tù

Theo như chị Huyền thừa nhận, chồng mình thường xuyên đi biển đánh cá dài ngày bỏ lại người vợ ở nhà vò võ một mình với đứa con gái 4 tuổi. Tâm quan tâm 2 mẹ con, thường xuyên qua nhà thăm hỏi. Thiếu phụ cô đơn gối chiếc, thiếu thốn tình cảm, dần dần nảy sinh tình ý với người cháu họ của chồng.

Tâm đang độ tuổi 20 sung mãn, đẹp trai, có nhiều cô gái để ý. Tuổi trẻ bồng bột, dễ dàng đánh mất lý trí, Tâm đem lòng yêu thương người vợ của chú ruột. “Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, 2 người nhiều lần “lên giường” trong chính căn nhà của chú. Đam mê nhục dục khiến 2 thím cháu như 2 con thiêu thân lao vào lửa bất chấp luân thường đạo lý.

Rồi đến một ngày, chị Huyền chợt tỉnh ngộ, muốn gìn giữ hạnh phúc gia đình, đã chủ động cắt đứt tình cảm với Tâm. Chị luôn lẩn tránh khi Tâm cố gắng tìm gặp. Có lần, chỉ có 2 người trong phòng, Tâm đã lao vào ôm chặt người tình, sờ soạng khắp người. Chị Huyền dùng hết sức đẩy Tâm ra, còn dọa sẽ hét lên khiến Tâm xấu hổ bỏ ra ngoài.

Thời gian tạm giam Tâm dùng chỉ kết thành hình, chữ xin lỗi người thân
Thời gian tạm giam Tâm dùng chỉ kết thành hình, chữ xin lỗi người thân

Nếu ngay từ đầu, chị Huyền giữ trọn đạo nghĩa vợ chồng, dập tắt lửa tình khi còn mới nhen nhóm thì có lẽ bi kịch đã không xảy ra. Trai tân vừa nếm thử hương vị “trái cấm”, đang hạnh phúc ấm áp trong vòng tay “gái một con” bỗng nhiên bị ghẻ lạnh. “Mầm tình” trong lòng Tâm như đã được tưới nước, ươm trồng sinh sôi nảy nở không thể kìm hãm. Bị dục tình ám ảnh, gã trai trẻ day dứt khôn nguôi, cố tìm mọi cách níu kéo tình cảm rồi nghĩ ra kế hoạch điên rồ đẩy bản thân vào vòng lao lý.

* tên các nạn nhân đã được thay đổi

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT