Chiêu trò “ăn vạ” mới của lái xe khách khi gặp CSGT

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Điều khiển xe khách đi vào đường ngược chiều, không chấp hành hiệu lệnh của CSGT, người điều khiển xe vi phạm khi bị CSGT chặn lại liền giở trò “ăn vạ” chui xuống gầm xe để thách thức các cán bộ CSGT.

Theo thông tin Phunutoday mới nhận từ đội Cảnh sát giao thông, CATP Huế cho biết, ngày 9/7 cơ quan này vừa ra quyết định lập biên bản vi phạm hành chính đối với Trịnh Đình Cường (29 tuổi, trú tại tổ 4, khu vực 10, Việt Hưng, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) với các lỗi sai phạm liên quan đến hành vi điều khiển ô tô đi vào đường ngược chiều, không chấp hành hiệu lệnh của người điều khiển giao thông và có hành vi xúi giục, lôi kéo nhiều người không chấp hành yêu cầu kiểm soát của người thi hành công vụ.

Mô tả ảnh.
Tài xế xe khách BKS 14B - 001.83 nằm "ăn vạ" dưới gầm xe khi gặp CSGT

`Trước đó, Cường điều khiển xe khách 29 chỗ ngồi mang BKS 14B- 001.83 đi ngược chiều đường Trần Hưng Đạo (trước chợ Đông Ba), việc cố tình điều khiển xe đi vào đường ngược chiều như vậy không những gây cản trở giao thông, mà còn khiến không ít người đi đường bị một phen hoảng loạn về cách lái xe của người điều khiển chiêc xe trên. Sau khi phát hiện xe vi phạm, đội Cảnh sát giao thông Công an TP Huế ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra và xử lý theo quy định. Tuy nhiên, tài xế Cường không chấp hành hiệu lệnh mà điều khiển ô tô bỏ chạy.

Biết không thể chạy thoát khi đến đoạn bắc cầu Phú Xuân thì Cường cho xe dừng lại. Sau đó, lực lượng CSGT đã thông báo lỗi vi phạm và yêu cầu Cường xuất trình giấy tờ nhưng Cường ngoan cố không chịu xuất trình và cũng không thừa nhận lỗi vi phạm đi vào đường ngược chiều. 

Ngoài ra, để cản trở các chiến sĩ CSGT công an thành phố Huế, Cường liền kích động, xúi giục, lôi kéo một số hành khách trên xe xúc phạm uy tín, danh dự của các chiến sĩ CSGT. Sau đó, Cường chui xuống dưới gầm xe nằm “ăn vạ”, thách thức CSGT xử lý. Chỉ đến khi CSGT đưa những hình ảnh do camera ghi lại xe ô tô mang BKS 14B 001.83 đã đi vào ngược chiều thì tài xế Cường mới thừa nhận lỗi vi phạm.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn