Cướp giật đồ xong còn trêu ghẹo nạn nhân

( PHUNUTODAY ) - Hai người phụ nữ đang đi xe máy trên đường. Người ngồi sau cho tay vào túi áo khoác rút chiếc điện thoại Iphone ra thì bất ngờ từ đằng sau, hai thanh niên đi xe máy áp sát đưa tay giật chiếc điện thoại rồi quay mặt lại nở nụ cười trêu ghẹo, tay hắn múa may như thách thức.

Vụ việc xảy ra vào chiều 20/5 trên đường số 2 (P. Tân Tạo A, Q. Bình Tân TP.HCM). Nhiều người dân 2 bên đường chứng kiến thuật lại: Khi chiếc điện thoại trong túi áo người ngồi sau lộ ra, hai thanh niên với vẻ mặt bặm trợn đi trên xe máy 59N1-301.19 áp sát 2 người phụ nữ. Người cầm lái hơi bất ngờ nên tay lái chao đảo.

Không chần chừ, thanh niên ngồi sau rút nhanh chiếc điện thoại. Cả hai lao nhanh về phía trước.

Chị phụ nữ dừng lại ú ớ không kêu lên được thành tiếng. Tên cướp ngồi sau quay mặt lại nở nụ cười trêu ghẹo. Hai tay hắn múa may như thách thức. Vừa mất của lại bị trêu ngươi, nạn nhân như uất nghẹn không nói lên lời.

Nguyễn Văn Việt, thủ phạm giật điện thoại và tang vật.

Thế nhưng, bất ngờ từ phía sau, hai trinh sát chạy xe vượt lên, cúp đầu xe tóm gọn 2 thanh niên cướp giật.

Một người dân cho biết: “Ban đầu tôi nghĩ rằng nhóm cướp gồm 4 tên nhưng khi vụ việc xảy ra mới biết, người phía sau là 2 trinh sát đã bám theo từ trước chỉ chờ khi chúng ra tay là tóm gọn”.

Tại cơ quan công an 2 tên cướp khai tên Nguyễn Trọng Tín (22 tuổi) và Nguyễn Văn Việt (20 tuổi cùng ngụ tại quận Bình Tân). Chúng cho biết, trong vài ngày gần đây, cả hai đã thực hiện trót lọt gần chục vụ cướp.

Thời gian gần đây xảy ra nhiều vụ trộm, cướp liều lĩnh lấy đồ của nạn nhân. Nhưng trường hợp cướp đồ xong trêu ghẹo nạn nhân thì là hiện tượng không mấy phổ biến.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn